Hàn Tuyết: Mỹ nhân gia thế hoành tráng, chưa từng sợ quy tắc ngầm trong showbiz

Hàn Tuyết: Mỹ nhân gia thế hoành tráng, chưa từng sợ quy tắc ngầm trong showbiz

Hàn Tuyết sinh năm 1983 là một trong những mỹ nhân có tiếng trong giới giải trí Cbiz. Cô tốt nghiệp Khoa Diễn xuất từ Học viện Sân khấu Thượng Hải.

Nếu như khán giả biết đến Kinh Thành Tứ Thiếu bao gồm những thiếu gia ăn chơi như Vương Thước, Vương Kha, Uông Tiểu Phi và Uông Vũ thì Hàn Tuyết thuộc 1 trong 4 Kinh Thành Tứ Mỹ (bao gồm Hàn Tuyết, Cam Vi, Cảnh Điềm, Bạch Băng). Đây là 4 người đẹp có gia thế khủng của làng giải trí Hoa ngữ.

han tuyet: my nhan gia the hoanh trang, chua tung so quy tac ngam trong showbiz - 1

Hàn Tuyết là 1 trong 4 Kinh Thành Tứ Mỹ của Trung Quốc.

Gia thế "khủng" của Hàn Tuyết

Là mỹ nữ kinh thành, Hàn Tuyết có gia thế không thể ấn tượng hơn. Có thông tin ông nội của Hàn Tuyết chính là Hàn Thự, tướng cấp cao trong quân đội Trung Quốc. Năm 1955, ông được phong làm Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội giải phóng Trung Quốc, sau được phong đại tá.

Nhà ngoại của Hàn Tuyết cũng ấn tượng không kém. Ông ngoại của Hàn Tuyết là Vương Cận Sơn, tư lệnh quân khu Bắc Kinh. Bà ngoại của Hàn Tuyết từng là diễn viên đoàn văn công, một người bác ruột là Phó tư lệnh quân khu Lan Châu và một người bác ruột khác là một nhà sản xuất âm nhạc khá có tiếng tại Canada.

Hàn Tuyết luôn thẳng thắn về gia thế của cô: "Không có gì đặc biệt, ông tôi chỉ là một đại tá, người như vậy ở Trung Quốc nhan nhản". Nhưng, chỉ chia sẻ nhỏ này của cô cũng khiến nhiều người phải dè chừng khi tiếp xúc với nữ diễn viên.

han tuyet: my nhan gia the hoanh trang, chua tung so quy tac ngam trong showbiz - 4

Hàn Tuyết khá khiêm tốn khi nói về gia đình.

Được biết, cha của Hàn Tuyết là chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn đa ngành về bất động sản, nhà hàng, khách sạn, giải trí. Trong khi đó mẹ của cô là một quân y. Có thể nói gia thế của Hàn Tuyết ai nghe cũng không dám động tới.

Từ bé, Hàn Tuyết đều được cha mẹ cưng chiều. Được biết, các bạn nam gần khu nhà cô được bố mẹ dặn không bao giờ được bắt nạt Hàn Tuyết. Có vẻ như không ai dám động gây hấn với gia đình nhà cô.

han tuyet: my nhan gia the hoanh trang, chua tung so quy tac ngam trong showbiz - 5

Xe của Hàn Tuyết có biển số được cho là thuộc hàng ngũ chính phủ, nội các, quân đội.

han tuyet: my nhan gia the hoanh trang, chua tung so quy tac ngam trong showbiz - 6

Cô luôn được bảo vệ rất nghiêm ngặt khi xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Ở tuổi cắp sách đến trường, Hàn Tuyết luôn được đưa đón bằng xe riêng. Đến khi cô trưởng thành, bên cạnh cũng luôn có người tháp tùng bằng xe công vụ.

Mỗi khi Hàn Tuyết ra ngoài, luôn có 2 chiếc xe cùng đi, một xe chở Hàn Tuyết còn một xe chỉ là xe không. Theo lời cô cho hay, "Những người đi cùng chỉ là lái xe của ông lo cho sự an toàn của tôi".

Người đẹp không sợ quy tắc ngầm trong giới giải trí

Thân thế hoành tráng nhưng Hàn Tuyết không nối nghiệp gia đình mà theo đuổi con đường diễn xuất.

Năm 17 tuổi cô đã bắt đầu đóng phim. Khán giả biết đến Hàn Tuyết qua các phim như Tây Du Ký 2009, Thiên ngoại phi tiên 2005, Hiệp Sĩ Mù, Diệp Vấn... Nhiều người cho rằng với gia thế của Hàn Tuyết, chuyện đóng phim với cô chỉ là cuộc dạo chơi.

han tuyet: my nhan gia the hoanh trang, chua tung so quy tac ngam trong showbiz - 7

Hàn Tuyết đóng phim chỉ là dạo chơi, không sợ quy tắc ngầm trong showbiz.

Dù nhiều năm theo nghề nhưng sự thật danh tiếng trong giới giải trí của Hàn Tuyết không được như nhiều bạn bè đồng trang lứa. Nhưng, cô vẫn miệt mài với nghề và theo đuổi đam mê. Vài năm trở lại đây, hình ảnh của cô thay vì bị chê bai là "bình hoa di động" bắt đầu được đánh giá cao.

Trong show Thanh Lâm Kỳ Cảnh, Hàn Tuyết đã làm khán phòng cũng như cộng đồng mạng trầm trồ với màn lồng tiếng đỉnh cao - 1 người lồng tiếng cho 8 vai trong tác phẩm Inside Out.

Cô cũng có phần lồng tiếng ấn tượng cho video âm nhạc Tough Love. Hàn Tuyết còn dành cúp quán quân của chương trình Tôi là diễn viên với dàn giám khảo là những diễn viên kỳ cựu như Chương Tử Di, Từ Tranh...

Tháng 1 năm 2019, cô đạt giải sao nữ có Giá trị thương mại tăng vọt khoảng năm 2018 - 2019.

han tuyet: my nhan gia the hoanh trang, chua tung so quy tac ngam trong showbiz - 8

Hàn Tuyết thể hiện bản lĩnh trong show Thanh Lâm Kỳ Cảnh.

Nếu như rất nhiều mỹ nhân Cbiz trải qua quy tắc ngầm khi gia nhập làng giải trí thì Hàn Tuyết lại chưa từng phải chịu điều này. Không có đạo diễn, nhà sản xuất nào dám động đến Hàn Tuyết bởi cô đích thực là "công chúa bất khả xâm phạm".

han tuyet: my nhan gia the hoanh trang, chua tung so quy tac ngam trong showbiz - 9

Trong giới showbiz không ai dám động tới Hàn Tuyết.

Hàn Tuyết có quy tắc riêng khi gia nhập giới giải trí. Cô nói không với cảnh nóng, thị phi, ngay cả những cảnh thân mật. Giới giải trí đặt cho cô một cái tên là "mỹ nữ nói không với cảnh hôn".

"Tôi không bao giờ nhận đi ăn với đạo diễn hay nhà sản xuất, tôi cũng không sợ quy tắc ngầm vì không phải người trong giới giải trí", nữ diễn viên chia sẻ.

han tuyet: my nhan gia the hoanh trang, chua tung so quy tac ngam trong showbiz - 10

Hàn Tuyết chưa từng đóng cảnh hôn.

Hiện tại, Hàn Tuyết đang sống tại một biệt thự ở khu vực hồ Định Sơn, hồ tự nhiên lớn nhất Thượng Hải, Trung Quốc. Được biết, cơ ngơi của Hàn Tuyết lớn gấp đôi của nam tài tử Lý Liên Kiệt ở Thượng Hải. Căn biệt thự có giá trị 350 triệu NDT (khoảng 1,1 nghìn tỷ đồng).

han tuyet: my nhan gia the hoanh trang, chua tung so quy tac ngam trong showbiz - 11

Biệt thự trị giá 1,1 nghìn tỷ đồng của Hàn Tuyết.

han tuyet: my nhan gia the hoanh trang, chua tung so quy tac ngam trong showbiz - 12

Cơ ngơi của Hàn Tuyết hơn hẳn nhiều nghệ sĩ có tiếng trong giới giải trí.

Giàu có, tài năng nhưng Hàn Tuyết vẫn lẻ bóng. Cô vẫn là cô nàng độc thân đắt giá của làng giải trí. Nhiều người nhận định cũng chính vì vẻ ngoài có phần lạnh lùng cộng thêm gia thế quá "khủng" của Hàn Tuyết mà gần như không có người đàn ông nào dám đến gần cô.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ