Halloween 2017 - The Door: Sinh viên hóa trang kinh dị “quẩy” hết mình

GD&TĐ - Chương trình 2017 The Door – Alohomora do Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech kết hợp với Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức, cuốn hút gần 1000 sinh viên các trường đại học tại Hà Nội tham dự với những màn hóa trang kinh dị cùng nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Halloween 2017 náo nhiệt, sôi động, đầy chất sinh viên với tiết mục biểu diễn đặc sắc
Halloween 2017 náo nhiệt, sôi động, đầy chất sinh viên với tiết mục biểu diễn đặc sắc

Trong không khí đón Halloween 2017 náo nhiệt, sôi động, sinh viên hai trường Aptech và Arena quyết không chịu nằm ngoài “cuộc chơi”, tổ chức một đêm sự kiện vô cùng hoành tráng và sôi động.

Theo đó, nhiều người tham dự cũng làm người khác phải “đứng tim” với màn hóa trang kinh dị “xuất thần” bên cạnh những ngôi nhà ma được dàn dựng vô cùng ma quái, bí ẩn.

Hóa trang kinh dị
Hóa trang kinh dị

 Không chỉ khán giả, trên sân khấu biểu diễn, zombie, ma quỷ cũng “chất” không kém phần, đem lại những màn trình diễn vô cùng sôi động và đậm phong cách “Halloween”. Nhóm Chu làm khán giả phải giật mình thon thót khi hoá thành những zombie nhảy múa. Những Guy Fawkes của nhóm The Hob bốc cháy trên sân khấu. Hay là “bánh mì sốt vang” nhẹ nhàng vui nhộn của những chàng trai Fly Band.

Đầy chất Halloween
Đầy chất Halloween

Đặc biệt năm nay, The Door có sự ghé thăm của Lộn Xộn Band – nhóm nhạc mới nổi gây mưa gió trong thời gian vừa qua bằng những bản hit vui nhộn, dí dỏm mang tính giáo dục như “Người yêu tôi không có gì để mặc”, “Đường của bố mày”… đã làm sân khấu chương trình “bùng nổ”. Zombie, ma quỷ lẫn người thường đều “tự động” nhảy theo từng giai điệu sôi động.

"Quẩy" hết mình
"Quẩy" hết mình

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ