Hai thiếu nữ bị máy bay đâm chết khi chụp ảnh “tự sướng“

Hai thiếu nữ đã tử vong sau khi bị cánh máy bay đập vào đầu, trong lúc chụp ảnh “tự sướng” trên đường băng sân bay.

Hai thiếu nữ bị máy bay đâm chết khi chụp ảnh “tự sướng“
hai thieu nu bi may bay dam chet khi chup anh

Bức ảnh "tự sướng" của hai thiếu nữ cạnh đường băng, ngay trước khi bị máy bay đâm chết.

Nitzia Mendoza Corral, 18 tuổi, và Clarissa Morquecho Miranda, 17 tuổi, đang chụp ảnh “tự sướng” trên đường băng, thì một chiếc máy bay hạng nhẹ hạ cánh xuống sân bay ở Chihuahua, Mexico.

Cặp thiếu nữ đứng sau một chiếc ô tô trên đường băng và không nhìn thấy máy bay đang hướng về phía họ. Ngay sau đó, cánh máy bay đập mạnh vào đầu hai cô gái khiến họ tử vong ngay lập tức.

Một số nhân chứng trước đó đã khuyên hai cô gái không nên đứng cạnh chiếc ô tô vì nguy hiểm. Nhưng họ đã bỏ qua những lời cảnh báo.

Phát ngôn viên của văn phòng công tố Chihuahua cho biết các nhà chức trách đang điều tra vụ việc. Họ chưa nhận được đơn kiện từ gia đình hai cô gái.

Danh tính của phi công điều khiển máy bay không được tiết lộ và hiện chưa rõ liệu máy bay có di chuyển quá gần chiếc ô tô khi hạ cánh hay không.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…