Hải quân Pakistan "khoe" chặn được tàu ngầm Ấn Độ

GD&TĐ - Hải quân Pakistan vừa chặn một tàu ngầm Ấn Độ lẻn vào vùng biển của mình – một phát ngôn viên cho biết. Tàu ngầm này đã bị phát hiện và buộc phải rút lui.

Hải quân Pakistan "khoe" chặn được tàu ngầm Ấn Độ
Hải quân Pakistan đã đưa ra hình ảnh được cho là của tàu ngầm bị chặn, cho thấy nó đang di chuyển cùng với những chiếc kính tiềm vọng trên mặt nước.
Chiến công vĩ đại này là một minh chứng cho thấy những kỹ năng vượt trội của Hải quân Pakistan. Hải quân sẽ tiếp tục bảo vệ biên giới biển của Pakistan. Lực lượng này có khả năng phản ứng lại vớt bất kỳ sự gây hấn nào
Hải quân Pakistan
Vụ việc trên xảy ra một tuần sau khi hai nước đang có xung đột bắt nguồn từ việc Ấn Độ không kích vào một trại nghi của nhóm khủng bố ở Pakistan do trước đó nhóm này đã tấn công làm 40 quân nhân Ấn Độ thiệt mạng. Pakistan cũng phản ứng lại ngày hôm sau bằng các cuộc tấn công vào khu vực Ấn Độ kiểm soát thuộc vùng đất tranh chấp tại Kashmir.
Theo RT

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ