Hải Phòng: Phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế nằm sấp, miệng sùi bọt

GD&TĐ - Phát hiện nam thanh niên tử vong trong bãi cỏ với tư thế nằm sấp, miệng có bọt trắng, ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương.

Hải Phòng: Phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế nằm sấp, miệng sùi bọt

Ngày 4/7, UBND huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết, đang điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên xảy ra trong khu công nghiệp trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trên bãi cỏ trong tư thế nằm sấp, miệng có bọt trắng ở khu công nghiệp Tràng Duệ. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu xác định nam thanh niên tử vong là người ở Huế, có thể do sốc ma túy, ngay cạnh thi thể nam thanh niên có kim tiêm.

Đến thời điểm hiện tại lực lượng pháp y vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân cái chết hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, thông tin cụ thể sẽ được thông báo sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.