Hải Phòng bắt giữ hơn 1kg ma túy, 1.300 viên thuốc lắc

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy thuộc Công an thành phố Hải Phòng đã phá chuyên án 304 V bắt một đối tượng, thu hơn 1kg ma túy, 1.300 viên thuốc lắc cùng nhiều tang vật khác.

Tang vật thu giữ trong một chuyên án.
Tang vật thu giữ trong một chuyên án.

Đường dây mua bán, vận chuyển ma túy liên tỉnh với số lượng lớn này do tên Nguyễn Quốc Vương (còn gọi là Vương khỉ), 40 tuổi, ở số 41/32/111 Đông Khê (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cầm đầu.

Sáng 30/4, Vương đã tập kết một lượng ma túy lớn tại nơi ở để chuẩn bị mang đi tiêu thụ thì bị các trinh sát Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy thuộc Công an thành phố Hải Phòng bắt giữ.

Công an đã thu tại chỗ hơn 1 kg ma túy đá và ketamin, 1.300 viên thuốc lắc, 6 điện thoại di động, một khẩu súng colt quay trong có 5 viên đạn, một cân điện tử.

Qua khám xét nơi ở của đối tượng, công an còn thu giữ được hơn 40 viên đạn cùng loại, 500 triệu đồng, 13.000 USD và một dùi cui điện.

Theo tài liệu của cơ quan Cảnh sát Điều tra, Vương là một đối tượng côn đồ hung hãn, từng có tiền án về tội giết người và có thời gian làm luật tại bến xe Tam Bạc. 

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo Vietnam+

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ