Hai nhóc tì "đốt" 15 triệu đồng mua đồ chơi trên Amazon mà mẹ không hay biết

Đoạn video của Veronica Estell được lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng triệu người xem cho thấy cô đang mắng hai đứa con một trai một gái của mình vì đã dùng thẻ tín dụng của mẹ để mua đồ chơi trên mạng.

“Thủ phạm” đốt tiền của mẹ.
“Thủ phạm” đốt tiền của mẹ.

Hai đứa đã chi hết 500 bảng Anh (15 triệu đồng) mà mẹ không biết, cho đến khi các gói đồ chơi được chuyển tới nhà.

Veronica Estell đã rất choáng khi người vận chuyển mang tới nhà cô mấy hộp đồ chơi PJ Mask, búp bê Barbie, những tượng nhỏ LOL Surprise và cả 48 cục pin nữa.

Hai nhóc tì “đốt” 15 triệu đồng mua đồ chơi trên Amazon mà mẹ không hay biết - 1

Ban đầu bà mẹ này nghĩ đó là quà từ một người bí ẩn nhưng hào phóng nào đó. Nhưng cô nhanh chóng nhận ra rằng đứa con gái 6 tuổi Aryssa và con trai 4 tuổi Cam của mình đã dùng phần mềm mua sắm ảo có nối với thẻ tín dụng của mẹ để mua.

Aryssa sau đó đã quay video “cuộc nói chuyện nghiêm túc” với các con. Đoạn video thu hút hơn 5 triệu lượt xem kể từ khi được đăng tải.

Trong đoạn video, Veronica, sống tại Detroit, Michigan (Mỹ) nói với con trai:

- “Cam, tới đây. Con đặt mua đống chết tiệt này trên Amazon, Alexa, đúng không?”

Aryss, trông đầy tội lỗi, nói với mẹ: “Em bảo con mua”.

Veronica nói “Em bảo con mua, con nghe lời một thằng nhóc 4 tuổi à. Con biết con đã tiêu bao nhiêu tiền không?”.

Bà mẹ ba con đi ra ngoài mở cửa gara để lấy ra một hộp Ngôi nhà mơ ước của Barbie rồi nói: “Một hộp Barbie chết tiệt mẹ vừa mua với giá 200 bảng!”.

Rồi cô quay lại vào trong, tới chỗ mấy hộp đồ chơi mới chuyển tới, hỏi hai đứa con lớn: “Mấy đứa có mua gì cho mẹ không? Thế nào mà mấy đứa quên mua cái gì đó cho mẹ trong khi dùng thẻ tín dụng của mẹ chứ? LOL Suprise à? Con biết bao nhiêu tiền không?”.

"Không ạ”, Aryssa đáp.

- "Thế còn cái quái gì đây? Pin à? Con đặt mua cả đống. Mẹ sẽ cho con ăn đòn”.

Aryssa bắt đầu khóc.

Bà mẹ trấn an con gái: "Đừng có khóc. Mẹ sẽ không đét đít con, nhưng chuyện này thật điên rồ. Con biết con đã tiêu bao nhiêu rồi không? 700 đô la, tiền của mẹ! Mẹ sẽ cho mấy đứa vào tù, đây là ăn cắp thẻ tín dụng, mẹ sẽ nói với bố”…

Đoạn video của Veronica đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem với hơn 78.000 lượt thích và 130.000 lượt chia sẻ khi mùa Giáng sinh đang tới gần.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ