Hai lần giáp mặt với bố nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Từng hai lần giáp mặt với ông Hường nhưng người đàn ông này đều không chia sẻ thông tin gì sau sự việc con gái mình bị sát hại và việc bà Trần Thị Hiền bị bắt. Người dân địa phương cũng thông tin, trước đây ông Hường bỗng nhiên mất tích 1 tháng đến khó hiểu.

Hai lần giáp mặt với bố nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997) bị sát hại khi đi giao gà dịp Tết, ngày 25/5, công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bà Hiền chính là mẹ của nạn nhân Cao Mỹ D, và cũng được xác định là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên.

Hình ảnh bà Hiền chụp cùng chồng là ông Hường.
 Hình ảnh bà Hiền chụp cùng chồng là ông Hường.

Luật sư Lê Hồng Hiển, Giám đốc Công ty luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết, ông sẽ nhận bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên trong vụ án bị sát hại khi đi giao gà và bào chữa cho bà Trần Thị Hiền trong vụ án mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo luật sư Hiển, ông được con gái cả của bà Hiền mời bào chữa cho bà cùng với việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho nữ sinh Duyên. Luật sư Hiển cũng đã lên Điện Biên gặp gỡ gia đình bà Hiền.

Ngôi nhà bà Hiền (màu xanh) khang trang luôn đóng kín cửa.
 Ngôi nhà bà Hiền (màu xanh) khang trang luôn đóng kín cửa.

Xung quanh vấn đề này, dư luận lại xôn xao đặt ra câu hỏi, vì sao bố nữ sinh giao gà ở Điện Biên chưa bao giờ xuất hiện kể từ khi con gái bị sát hại? Những lần trao đổi với báo chí trước đó đều do bà Hiền đứng ra thông tin. Mới đây, bức ảnh bà Trần Thị Hiền chụp chung với một người đàn ông nghi là bố của nữ sinh này lại gây xôn xao dư luận.

Từ khi xảy ra vụ án với con gái đến lúc vợ là Trần Thị Hiền bị công an bắt giữ, phóng viên đã từng 2 lần tiếp xúc, giáp mặt với ông Cao Hường, nhưng không nhận được bất kỳ sự trao đổi nào của người đàn ông này.

9 đối tượng liên quan đến vụ án nữ sinh bị sát hại.
 9 đối tượng liên quan đến vụ án nữ sinh bị sát hại.

Thời điểm sau khi vụ án nữ sinh Duyên bị sát hại, dù với tâm trạng đau đớn, nước mắt vẫn chảy nhưng bà Hiền sẵn sàng tiếp và có nhưng trao đổi với phóng viên.

Lúc này ông Hường cũng có ở nhà nhưng ông đã gọi vợ ra tiếp và bản thân không có ý kiến gì. Lần mới đây nhất khi bà Hiền bị bắt thì ông Hường cũng đóng kín cổng không chia sẻ, tiếp xúc với ai.

Ông Vì Văn Biến, Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng cho biết, ở địa phương, ông Hường nghiện ma tuý nhiều năm nay và đang trong diện bị quản lý. Người này từng có thời gian đi làm xa, vài năm nay mới trở về quê nhưng ít ra khỏi nhà.

Một số người dân cho biết, trước đây ông Hường bỗng nhiên mất tích khoảng 1 tháng, sau đó lại trở về nhà. Thời điểm đó ông Hường đi đâu làm gì không ai biết. Lãnh đạo Công an xã Thanh Hưng cũng cho hay, phía chính quyền không nắm được thông tin này và cũng không nhận được trình báo từ phía gia đình.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Thanh Hưng, vợ chồng bà Hiền ở địa phương rất ít giao du với hàng xóm nhưng lại thường chơi với nhiều người lạ mặt ở các nơi khác.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ