Hãi hùng thấy người chết ngồi vắt vẻo hút thuốc giữa đám tang

Fernando de Jesus Diaz Beato “thản nhiên” ngồi vắt chân giữa đám tang của... chính anh ta, tay cầm điếu thuốc và đôi mắt nhìn xa xăm.

Hãi hùng thấy người chết ngồi vắt vẻo hút thuốc giữa đám tang
Xác ướp của Beato.

Hôm 3/3, Fernando de Jesus Diaz Beato (26 tuổi) bị bắn chết ở khu phố Villa Carolina (San Juan, Puerto Rico).

Hiện cảnh sát chưa bắt được hung thủ. Còn gia đình nạn nhân đã tổ chức tang lễ theo một cách vô cùng khác lạ: Thay vì đặt thi hài nạn nhân trong quan tài, gia đình đã yêu cầu nhà tang lễ ướp xác rồi dựng Beato ngồi vắt chéo chân trên ghế, tay cầm điếu thuốc và đôi mắt mở to nhìn xa xăm. Beato cũng được khoác lên mình bộ quần áo thời thượng đúng với phong cách ăn mặc của anh ta thường ngày.

Beato ngồi ở đám tang với phong cách ăn mặc thường ngày.

Những người đến dự đám tang Beato ngày hôm đó đã không khỏi hãi hùng khi thấy anh này ngồi giữa nhà tang lễ.

Lí giải về việc tổ chức tang lễ khác người này, em gái của Beato, chị Ihizz Diaz Beato chia sẻ: “Anh trai tôi vốn là một người rất năng động và vui vẻ. Vì vậy chúng tôi muốn mọi người nhớ đến anh mình trong hình ảnh đó (thay vì hình ảnh một người nằm im trong quan tài- PV).”

Beato ngồi vắt chéo chân...
...tay cầm điếu thuốc.

Đại diện nhà tang lễ nơi tổ chức đám tang của Beato cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức đám tang theo hình thức này. Khi khâm liệm và ướp xác Beato, chúng tôi đã cố tình không vuốt mắt mà để mắt anh mở to như thể anh đang sống và nhìn mọi người.”

Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.