Hai cô nàng "môi tều" làm xao xuyến mạng xã hội

Trong thế giới người mẫu trẻ, nổi bật hai cô nàng Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp sexy lạ mắt nhờ đi theo xu hướng "môi tuề", Choi Ha Neul và Kim Jung Eun cũng là nhân vật được quan tâm nhiều trên mạng xã hội Instagram.

Hai cô nàng "môi tều" làm xao xuyến mạng xã hội

Ngày nay, chuẩn mực về vẻ đẹp đã thay đổi, các cô gái sở hữu làn môi cong dày, “sưng phồng” luôn được “sủng ái” và săn lùng. Điển hình là cô nàng hot girl môi tều Lily Maymac đã trở thành cái tên tìm kiếm hàng top trên mạng xã hội, hay cô em út nhà cô Kim “siêu vòng 3” Kylie Jenner được vụt sáng trở thành sao sau khi thay đổi diện mạo.

Từ một cô nhóc dễ thương, hiền dịu Kylie đã lột xác trở thành một người đẹp quyến rũ, sở hữu thần thái đỉnh cao sau khi quyết định tiêm cho làn môi dày dặn, căng mọng. Từ đó, trào lưu “môi tều” sexy lan tỏa khắp hành tinh.

Ngay tại Hàn Quốc, nơi sản sinh của hàng loạt hot girl da trắng, môi mỏng nhẹ nhàng thì hiện tại chuẩn mực “môi dày mới đẹp” cũng đã được ít nhiều các cô gái hưởng ứng.

Trong thế giới người mẫu trẻ, nổi bật hai cô nàng sở hữu vẻ đẹp sexy lạ mắt nhờ đi theo xu hướng này, Choi Ha Neul và Kim Jung Eun cũng là nhân vật được quan tâm nhiều trên mạng xã hội Instagram.

Choi Ha Neul - mẫu ảnh mang đôi môi dày gây “choáng

Hai co nang

Cô nàng sở hữu tài khoảng Instagram mang tên “neul_grab” và có hơn 50,000 lượt theo dõi.

Hai co nang

Đôi môi sưng phồng của cô nàng là điều thu hút sự chú ý và gây thích thú đối với cư dân mạng.

Hai co nang

Da trắng hồng, mắt to - phong cách đặc trưng của những Ulzzang xứ Hàn

Hai co nang

Khuôn mặt đậm chất baby, dễ thương.

Choi Ha Neul là một trong những người mẫu của làng Ulzzang Hàn. Cô nàng sinh ngày 11/11 năm 1996. Phải nói rằng điều ấn tượng ngay từ phút đầu tiên khi nhìn thấy gương mặt của Ha Neul chính là đôi môi “không thế rời mắt”. Người đẹp có đôi môi rất dày và căng mọng khiến gương mặt trông khá Tây và giống như búp bê.

Kim Jung Eun - mẫu ảnh sở hữu gu thời trang cực chất

Một hot girl “môi tều” gây bão không kém bằng vẻ đẹp sang chảnh, lạnh lùng. Kim Jung Eun cao 1m69, nặng 46 kg, không chỉ mang nét đẹp chuẩn con gái hiện đại mà cô nàng cũng sở hữu vóc dáng thon thả cùng gu ăn mặc sành điệu.

Hai co nang

Jung Eun gây chú ý khi xuất hiện trên trang Koreanmodel. Vẻ lạnh lùng sâu hun hút của cô nàng làm nên thần thái đẹp khó cưỡng.

Hai co nang

Đôi môi căng mọng của cô nàng có nét giống minh tinh Angelina Jolie.

Hai co nang

Trang Insta cá nhân của cô nàng mang tên “bboggooo” với hơn 18,000 lượt follow.

Hai co nang

Jung Eun trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng thời trang tại Hàn.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ