Hải Băng lần đầu chia sẻ ảnh con gái

Nữ diễn viên liên tục đăng hình ngộ nghĩnh, đáng yêu của con gái trên trang cá nhân. Đây là kết quả tình yêu của cô và Thành Đạt.

Hải Băng chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh. Ảnh: Zalo.
Hải Băng chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh. Ảnh: Zalo.

Trên trang cá nhân, Hải Băng đăng hình bé gái xinh xắn kèm những dòng cảm xúc đầy yêu thương như "Ước gì có 100 tỷ khỏi làm gì... Chỉ ở nhà với em" hay "Ôm chặt vậy cho mami khỏi đi đâu hết".

Mặc dù chưa công khai trên báo chí việc sinh con gái với Thành Đạt nhưng cô không ngại khẳng định điều đó trên trang cá nhân với dòng trạng thái bên tấm ảnh bé gái đang ngủ ngoan ngoãn: "Giống nhà sản xuất được".

Bạn bè của nữ ca sĩ đều khen bé gái đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cả ba và mẹ.

Bên cạnh đó, trên instagram, giọng ca Viên đá nhỏ lại đăng hình vui vẻ bên Thành Đạt cùng con trai riêng của anh và vợ cũ. Cả ba thân thiết đi chơi và đi ăn trong dịp nghỉ lễ.

Từ cuối tháng 3, Hải Băng liên tục vướng nghi vấn đã sinh con gái đầu lòng cho diễn viên Thành Đạt. Cô chia sẻ trên trang cá nhân vào cuối tháng 3: “Mọi thứ trong suy nghĩ chỉ gói gọn lại cho bản thân và cô ấy, chẳng muốn quan tâm đến gì nữa. Đúng là mỗi thời điểm con người và suy nghĩ cũng khác hẳn, không còn như những cô gái bây giờ… Với tôi, bây giờ chỉ muốn kiếm thật nhiều tiền, tự do và bên cô ấy”.

Tháng 8/2016, Hải Băng xác nhận đang yêu chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, diễn viên Thành Đạt. Khi đến với anh, cô vấp không ít chỉ trích vì nghi vấn làm người thứ ba. Trước thông tin này, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính hộ Hải Băng. Hot girl đời đầu khẳng định hai vợ chồng ly hôn một năm, Thành Đạt mới có bạn gái.

Hai Bang lan dau chia se anh con gai - Anh 2

Con gái đáng yêu của Hải Băng và Thành Đạt. Ảnh: Zalo.

“Mọi người gọi Hải Băng là người thứ 3 thì tội nghiệp cho cô ấy quá. Bây giờ tôi mà đứng ra bênh cô ấy thì rất là kỳ. Nhưng nếu có dịp nào đó, hay ai hỏi tôi thì tôi sẽ nói ai cũng vậy, ai cũng có nhu cầu được yêu thương, hạnh phúc”, cô cho hay.

Trước khi đến với Thành Đạt, Hải Băng từng có mối tình sâu đậm với Tiến Dũng nhóm The Men. Họ chia tay trong ồn ào khi Tiến Dũng quay sang hẹn hò với bạn Hải Băng.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ