HAGL báo tin vui đến HLV Park Hang-seo

HAGL báo tin vui đến HLV Park Hang-seo

Theo thông báo từ BHL HAGL, chấn thương của Tuấn Anh đến giờ đã rất ổn. Cầu thủ người Thái Bình đang nỗ lực tập luyện để lấy lại thể lực tốt nhất sau quãng thời gian nghỉ dài và sẵn sàng cho mùa giải mới cùng đồng đội.

Cuối tuần trước, những hình ảnh Tuấn Anh tập riêng và không tham gia đấu tập cùng đồng đội HAGL khiến nhiều người hâm mộ hết sức lo lắng. Điều đó không lạ vì Tuấn Anh có tiền sử chấn thương với không ít lần phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tuấn Anh hiện còn đang là trụ cột của HAGL bởi Xuân Trường đang chấn thương còn lâu mới hồi phục trở lại. Công Phượng đã chuyển sang thi đấu cho CLB TP.HCM và gánh nặng đưa đội tiến lên đang dồn hết lên vai ngôi sao người Thái Bình.

Thêm nữa vào tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại chuẩn bị cho trận lượt về với ĐT Malaysia trên sân khách. Tuấn Anh đang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang-seo ở vị trí tiền vệ trung tâm nên nếu anh không có mặt sẽ là điều rất đáng lo ngại.

Tuấn Anh (áo xanh) tích cực tham gia hoạt động cộng đồng cùng HAGL.
 Tuấn Anh (áo xanh) tích cực tham gia hoạt động cộng đồng cùng HAGL.

Cách đây không lâu, chính Tuấn Anh đã lên tiếng trấn an mọi người. Anh cho biết mình bị đau từ trận đấu tập huấn tại Đà Nẵng hồi giữa tháng 1 vừa qua nhưng mọi thứ không quá nghiêm trọng.

Trong thông báo mới nhất, BHL HAGL đã cho biết: “Những ngày qua, chấn thương của Tuấn Anh đã ổn và đội trưởng của CLB HAGL sẵn sàng chờ trận khai mạc V.League 2020. Bằng chứng cho thông báo này là việc cách đây vài ngày, Tuấn Anh cùng đội bóng phố núi tham gia hoạt động bảo vệ môi trường ở Gia Lai.

Bên cạnh việc thu dọn rác hai bên đường cự ly hơn 9 km, các cầu thủ còn treo những băng rôn, khẩu hiểu, biển cấm trên đường đi bộ dọc theo cung đường leo núi chinh phục đỉnh Hàm Rồng cao nhất Gia Lai. Đội trưởng Tuấn Anh rất tích cực và anh thường dẫn đầu các hoạt động và không có biểu hiện khó khăn nào.

Việc Tuấn Anh hồi phục hoàn toàn chấn thương chắc chắn sẽ là thông tin đáng chờ đợi nhất thời gian này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ