Hạ Vi mất danh xưng "mỹ nữ vạn người mê" với bước lùi cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp

Từ danh xưng "mỹ nữ vạn người mê" với ngoại hình đáng ghen tị, Hạ Vi ngày càng đánh mất hình ảnh khi xuống cấp cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Hạ Vi mất danh xưng "mỹ nữ vạn người mê" với bước lùi cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp

Hạ Vi được biết đến đầu tiên với danh xưng "Nữ hoàng look book" với những hình ảnh quảng cáo thời trang bắt mắt. Tên tuổi cô chỉ thật sự nóng lên khi trở thành người tình của Cường Đô la trước tin đồn vị doanh nhân này và Hà Hồ đường ai nấy đi.

Ha Vi mat danh xung

Hạ Vi từng xinh đẹp như thế này.

Sau thời gian hạnh phúc và thường xuyên khoe ảnh với Cường Đô La lên trang cá nhân thì gần đây cặp đôi dính tin đồn đường ai nấy đi.

Trước đó không lâu, Hạ Vi khiến nhiều người ngán ngẩm với những dòng trạng thái đá xéo Hà Hồ vì ghen tuông khi người yêu qua lại với vợ cũ. Nhiều ý kiến cho rằng cũng chính vì lý do này cũng như sự thiếu tinh tế, trẻ con trong cách yêu của Hạ Vi mà cặp đôi chia tay.

Ha Vi mat danh xung

Theo dõi hành trình yêu của Hạ Vi Cường Đô la thì có lẽ gần đây cặp đôi không xuất hiện cùng nhau nữa. Chưa kể nhiều người phát hiện họ hủy kết bạn, bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Hạ Vi là một cô gái có tố chất về nhan sắc lẫn tiềm năng nghệ thuật nếu được khai thác tốt. Tuy vậy, việc rơi vào vòng xoáy tình yêu với chồng cũ của 1 ngôi sao lớn khiến Hạ Vi mất phương hướng vì nổi tiếng quá nhanh cũng như áp lực dư luận đến từ nhiều phía.

Ha Vi mat danh xung

Hạnh phúc trong tình yêu cũng như cách người ta tung hô khiến cô nàng sao nhãng sự nghiệp. Ngoài bộ phim Tấm Cám với vai diễn không được đánh giá cao, Hạ Vi vẫn chưa có thêm bất kỳ vai diễn nào.

Chia tay Cường Đô la, Hạ Vi bắt đầu không còn quan tâm đến ngoại hình, thời trang. Liên tục bị bắt gặp với những hình ảnh gầy gò, xấu xí, tóc tai rối bù khiến Hạ Vi nổi đóa không ít lần trên trang cá nhân.

Có thể Hạ Vi đang trong giai đoạn buồn phiền chuyện tình cảm thế nhưng với những thể hiện trong thời gian vừa qua, Hạ Vi sẽ nhanh chóng bị lãng quên bởi vô số người đẹp đang miệt mài hoạt động nghệ thuật khác.

Ha Vi mat danh xung

Nhan sắc xuống cấp của Hạ Vi.

Hạ Vi được bết đến chỉ khi cặp kè Cường Đô la và đến giờ vẫn vậy cô chỉ được nhắc đến với những ồn ào quanh chuyện tình cảm chứ không được quan tâm với những đóng góp cho nghệ thuật.

Vừa chia tay Cường Đô la, Hạ Vi sẽ nhanh chóng bị lãng quên khi vị doanh nhân này hẹn hò bóng hồng xinh đẹp khác nếu không tỉnh mộng để lăn xả vào hoạt động nghệ thuật.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ