Hà Tĩnh: Tiếp tục cho học sinh nghỉ học hết tháng 2

Hà Tĩnh: Tiếp tục cho học sinh nghỉ học hết tháng 2

Đây là thông tin vừa được chủ tich UBND tỉnh Hà Tỉnh ký ban hành tại công văn số 805/UBND-VX1 vào chiều nay (15/2).

Nội dung công văn nêu rõ, ngày 13/02/2020, Ủy ban nhân tỉnh Hà Tĩnh đã có văn bản số 730/UBND-VX, về việc tổ chức hoạt động dạy, học sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Văn bản số 431/BGDĐT-GDTC ngày 14/02/2020 về việc xem xét kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên do dịch bệnh Covid-19; xét đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo tại công văn số 212/SGDĐT-VP ngày 15/02/2020, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đồng ý với đề xuất tại văn bản trên về việc cho học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục tạm nghỉ học đến hết tháng 2, năm 2020.

Ngoài ra công văn giao cho Sở GD&ĐT thông báo đến các địa phương, đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn biết, thực hiện. Đồng thời tiếp tục chỉ đạo toàn ngành giáo dục chấp hành nghiêm ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Hà Tĩnh về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong các cơ sở giáo dục, đào tọc và các khuyến cáo của ngành y tế.

Trước đó, ngày 4/2 tỉnh này cũng đã ký công văn cho phép học sinh toàn tỉnh nghỉ học để phòng chống dịch corona cho đến khi có văn bản mới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.