Hà Tĩnh: Thoát chết trong gang tấc khi xe ô tô húc sập nhà người dân

GD&TĐ - Khi cả nhà đang ngủ ngon giấc, bỗng nghe tiếng động mạnh vào tường nhà. Tỉnh dậy, một chiếc ô tô tải đã đâm thẳng vào phòng ngủ của gia đình.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào khoảng 5h10 phút sáng nay 8/12, chiếc xe container mang BKS: 61C-269.24 kéo theo rơ móc mang BKS: 61R-03391 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển theo hướng Bắc-Nam. Khi đi đến địa phận thôn 3 xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh thì bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS: 35C -05708 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển cùng chiều phía trước.

Cú tông mạnh khiến cả hai chiếc xe sau đó đâm gãy một trụ điện bên đường, băng qua mương thoát nước rồi đâm vào hai nhà bên đường.

Tại hiện trường, chiếc xe container đâm sập phòng ngủ của gia đình anh Trương Xuân Lâm (32 tuổi, trú tại thôn 3, xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân), đầu chiếc xe container nát bét, đè lên chiếc giường của con và cháu anh Lâm đang nằm ngủ, còn chiếc xe tải lao vào trong sân và đâm sập mái che nhà ông Trương Xuân Bình bố anh Lâm.

Chiếc xe tải đâm thẳng vào nhà dân.
 Chiếc xe tải đâm thẳng vào nhà dân.

“Lúc đó tôi vừa dậy đang nằm trên giường, thì nghe một tiếng rầm, tôi bị hất văng vào phía trong giường. Lúc này, ở phòng ngủ phía ngoài có con tôi và một đứa cháu con em gái đang nằm ngủ. May mắn là có bức tường bị chiếc container húc sập chèn vào một góc tường nhà nên các cháu không bị gì. Sau đó tôi mới cùng mọi người bưng tấm tường ra để giải cứu các cháu”, anh Lâm kể lại giây phút cả gia đình thoát chết trong gang tấc.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ