Hà Tĩnh: Kỷ luật Chủ tịch UBND xã có quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng

Hà Tĩnh: Kỷ luật Chủ tịch UBND xã có quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng

Sau một thời gian vào cuộc xác minh, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Can Lộc kết luận: Không có cơ sở để khẳng định đồng chí Trần Đình Trung có quan hệ bất chính với chị N.T.L. như nội dung đơn tố cáo. Nhưng "Với vai trò là người đứng chính quyền, đồng chí Trung đã có hành vi xử sự với công dân thiếu chuẩn mực tại công sở, làm ảnh hưởng an ninh, trật tự nơi công cộng, bị công an huyện xử phạt hành chính số tiền 3,5 triệu đồng về hành vi hủy hoại tài sản của người khác. Vi phạm, khuyết điểm của đồng chí Trần Đình Trung làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân đồng chí" - kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Can Lộc nêu.

Theo đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Can Lộc quyết định thi hành kỷ luật Khiển trách đối với ông Trần Đình Trung.

Trước đó, ngày 2/9, bà T.T.B (SN 1959, trú tại xóm Đô Hành, xã Mỹ Lộc) có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo ông Trần Đình Trung, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộcquan hệ bất chính với con dâu bà.

Theo nội dung lá đơn, năm 2010, con trai bà B. là T.Đ.Đ. (SN 1987) kết hôn với chị N.T.L. (SN 1991, trú cùng thôn). Cho đến nay, vợ chồng con trai bà có 2 con (một trai, một gái).

Khoảng 23h ngày 17/3/2016, bà B. đến nhà ngủ cùng cháu và con dâu (chồng chị L. đi làm việc tại Thái Lan) phát hiện ông Trần Đình Trung (lúc này là Phó Chủ tịch UBND xã) đang đi vào nhà con trai mình, cùng với con dâu theo lối cửa sau "rồi họ đóng cửa, tắt đèn".

Sáng 31/8/2019, vợ chồng bà B. nghe tin con dâu đưa con trai 3 tuổi đi khỏi nhà từ sớm nên thông báo cho mọi người đi tìm và báo cáo Công an xã Mỹ Lộc.

"Qua tìm hiểu, gia đình biết được mẹ con L. sẽ bay vào TP. HCM lúc 19h55 tại sân bay TP. Vinh (Nghệ An). Hai con trai của tôi ra tìm và phát hiện ông Trung chở mẹ con L. bằng xe ô tô đến sân bay", bà B. trình bày.

Tại đây, ông Trung mặc áo trắng cộc tay, quần đen, đeo khẩu trang, dẫn hai mẹ con chị L. vào làm thủ tục. Khi phát hiện thấy con trai bà B., ông Trung bỏ đi. Lập tức hai người này lao vào giữ tay và kéo khẩu trang xuống. 

"Ông Trung xô đẩy, cướp điện thoại của tôi đang quay phim làm rơi xuống sàn rồi bỏ chạy ra ô tô. Sự việc được lực lượng an ninh sân bay kịp thời can thiệp, khống chế tất cả những người có liên quan đưa vào phòng an ninh lập biên bản", con trai bà B. kể lại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?