Hạ sát anh rể khi bị can ngăn tìm đánh vợ

Ngày 25/2, Công an tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ hình sự Lê Văn Tâm (34 tuổi, trú tại KP7 phường Đức Long, TP Phan Thiết, Bình Thuận), để điều tra làm rõ hành vi đâm chết anh rể khi người này can ngăn Tâm tìm đánh vợ.

Nghi phạm Lê Văn Tâm
Nghi phạm Lê Văn Tâm

Sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 24/2, sau khi nhậu, Tâm cãi nhau với vợ và đe dọa sẽ giết vợ. Thấy chồng quá hung hăng, người vợ hoảng sợ chạy đến nhà hàng xóm để trốn.

Tâm đã cầm dao đi tìm vợ, khi đến nhà ông Trần Văn Tèo (48 tuổi) là anh rể, Tâm hỏi tìm vợ nhưng ông Tèo nói không biết và khuyên Tâm về nhà. Cho rằng ông Tèo bao che cho vợ mình, Tâm đã dùng dao đâm ông Tèo khiến nạn nhân thiệt mạng.

Đến 19 giờ cùng ngày, lực lượng bảo vệ dân phố và Công an phường Đức Long đã bắt Tâm đưa về trụ sở công an phường, khi Tâm đang trú tại một ngôi chùa cách đó 2km.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.