Hà Nội: Xin hiến tạng không được, thanh niên cầm dao đi cướp

GD&TĐ - Xin hiến tạng rồi... chết nhưng không được, nam thanh niên cầm dao đi cướp, lực lượng công an có mặt vận động đối tượng bỏ vũ khí.

Tuấn tại Công an phường Hàng Trống.
Tuấn tại Công an phường Hàng Trống.

Hồi 14h ngày 26/7/2019, đối tượng Nguyễn Đức Tuấn (SN: 1981; HKTT: Sông Khoai, Quảng Yên, Quảng Ninh) đi vào cửa hàng Ben Store (33 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm) dùng dao uy hiếp nhân viên bán hàng để cướp tiền.

Sau khi nhận được thông tin, Cảnh sát 113 Công an Thành phố, quận Hoàn Kiếm, Công an phường Hàng Trống đã có mặt kịp thời, vận động và thuyết phục đối tượng bỏ vũ khí.  

Một thông tin đáng chú ý khác, trước khi thực hiện hành vi trên, Nguyễn Đức Tuấn đã tới Trung tâm Điều phố Ghép tạng Quốc gia xin được hiến tạng để... chết. Một cán bộ tại Trung tâm cho biết, tâm trạng của người thanh niên (Tuấn - PV) thời điểm đó rất không bình thường. "Người thanh niên kiên quyết là tự chịu trách nhiệm và năn nỉ xin được hiến tạng", nhân viên tại Trung tâm kể lại.

Được biết, sau khi được mọi người giải thích, khuyên nhủ, Tuấn gần như khóc và bỏ chạy ra ngoài sau đó gây ra vụ cướp trên. Trong cuộc trao đổi với nhân viên Trung tâm Điều phối Ghép tạng Quốc gia, mọi người chỉ biết hiện Tuấn chưa có gia đình.

Hiện, Công an phường Hàng Trống đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.