Hà Nội: Thót tim khi xem cậu học sinh ngã trước bánh xe tải

GD&TĐ - Trong video ghi lại khoảnh khắc một cậu học sinh ở Hà Nội suýt nữa bị bánh xe tải cán qua khi cậu mất thăng bằng và ngã ngay trước bánh của nó.  

Cậu học trò thoát chết trong gang tấc
Cậu học trò thoát chết trong gang tấc

Trong video, 2 cậu học sinh đã đi vào lề đường để tránh xe tải, tuy nhiên, một cậu bé đã bị mất thăng bằng và ngã xuống đường, vào ngay trước bánh của một chiếc xe tải.

Vô cùng may mắn, ngay trước khi bánh của chiếc xe tải kịp lăn qua, cậu bé đã cố gắng cúi đầu về phía trước để ngồi dậy nên bánh xe tải chỉ nghiến qua ba lô của cậu mà thôi.

Một người phụ nữ chứng kiến sự việc cũng rất nhanh chóng chạy ra mong kéo được cậu bé vào. Sau đó có ít nhất 4 người đi đường khác dừng lại nhặt xe đạp cho cậu bé.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.