Hà Nội: Thêm một cháu bé bị lạc trên phố đi bộ quanh Hồ Gươm

Đội CSGT số 5 (PC67, Công an TP Hà Nội) vừa giúp đỡ tìm người thân một cháu bé bị lạc ở phố đi bộ Hồ Gươm.

Hà Nội: Thêm một cháu bé bị lạc trên phố đi bộ quanh Hồ Gươm

Theo đó, cháu bé là Nguyễn Đức Cường (SN 2007, ở Chi Lăng, Lạng Sơn) bị lạc bố khi đi chơi ở phố đi bộ Hồ Gươm vào tối qua (10/9).

Cụ thể: Khoảng 21 giờ 30 ngày 10/9, khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Ngô Quyền - Nguyễn Xí, Trung úy Phạm Văn Sơn và Trung úy Vũ Mạnh Hùng - Đội CSGT số 5 thấy cháu Cường đứng khóc giữa đám đông.

Các chiến sĩ sau đó tiếp xúc, hỏi thăm và đưa cháu bé về nơi an toàn, chăm sóc cháu bé. Tổ công tác nhanh chóng thông báo trên loa phát thanh về trường hợp của cháu Cường.

Mặc dù vậy, đến 0 giờ sáng 11/9, các chiến sĩ vẫn không thấy người nhà cháu Cường nên kiên trì đứng trông ở đúng chỗ cháu bị lạc.

Đến khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, anh Nguyễn Đức Lâm (bố cháu bé) đã tìm ra khu vực và nhận lại cháu.

Vui mừng vì tìm được con, anh Lâm cho biết: Tối thứ Bảy nghe nói về không gian đi bộ Hồ Gươm nên có chở 2 con trai đi chơi. Do bất cẩn nên đã để lạc cháu Cường giữa phố đông.

Do ở quê xuống cộng với việc hoang mang khi lạc con khiến anh không biết có thông báo trên loa phóng thanh. Bản thân anh Lâm cũng bị lạc đường cho đến khi được hướng dẫn tìm ra khu vực ngã tư Nguyễn Xí - Ngô Quyền.

Trước sự việc anh Lâm bày tỏ sự cảm kích, gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ CSGT và lãnh đạo Công an TP Hà Nội.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…