Hà Nội: Phát hiện cơ sở sản xuất giò trộn nhiều hàn the

GD&TĐ - Một cơ sở sản xuất giò trộn nhiều hàn the bán ra thì trường không có giấy đăng ký kinh doanh…, vừa bị lực lượng chức năng Hà Nội phát hiện, xử lý.

Hà Nội: Phát hiện cơ sở sản xuất giò trộn nhiều hàn the

Sáng 22/1, Đội 6 Phòng Cảnh sát môi trường (Công an TP Hà Nội) phối hợp với Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cùng các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất giò ở địa chỉ số 10 ngách 37 ngõ 460 Khương Đình (phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở hoạt động không có giấy phép đăng ký kinh doanh cũng như các loại giấy tờ khác theo quy định.

Tiến hành test nhanh đối với các loại giò ở đây, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều thành phẩm dương tính với hàn the.

Chủ cơ sở được xác định là Nguyễn Đăng Khoa (trú tại huyện Thanh Oai). Bước đầu Nguyễn Đăng Khoa thừa nhận, có sử dụng hoá chất trên cho vào sản phẩm để sản xuất và bán ra thị trường.

Khoảng 114 kg giò dương tính với hàn the đã bị lực lượng chức năng tiêu hủy tại chỗ. Đồng thời lập biên bản, xử lý đối với chủ cơ sở theo đúng quy định của pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ