Hà Nội: Nổ trạm biến áp, 5 người bị bỏng nặng

Một vụ nổ trạm biến áp vừa xảy ra ở đường Trưng Nhị (Hà Đông – Hà Nội) vào khoảng 14h30 chiều nay 17/11 khiến 5 người bị bỏng nặng.

Hà Nội: Nổ trạm biến áp, 5 người bị bỏng nặng
Ha Noi: No tram bien ap, 5 nguoi bi bong nang - Anh 1

Vào thời điểm xảy ra vụ nổ trạm biến áp, người dân đang sinh sống tại khu vực cho biết, nghe thấy tiếng nổ lớn kèm theo đó là tiếng la hét và một số người chạy toán loạn trong tình trạng bị lửa bám quanh người.

Được biết, trạm biến áp này nằm ngay sát cạnh Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể quận Hà Đông.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên xảy ra vụ nổ, họ nghe thấy tiếng nổ tý tách, sau đó là tiếng nổ lớn phát ra. “Tôi đang dọn hàng, nhìn ra thì thấy lửa từ trạm biến áp rơi tứ tung, dưới chân trạm biến áp có một số người vừa bỏ chạy vừa kêu cứu trong tình trạng lửa bốc cháy trên người” - một nhân chứng kể lại.

Theo thông tin ban đầu, trong số những nạn nhân bị nạn tại thời điểm chập cháy bốt điện có vợ chồng người bán nước (chồng tên Thái, vợ tên Hà). Điều đáng nói, anh Thái là người tàn tật, đang ngồi trên xe lăn để trợ giúp vợ bán nước.

Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Ngọc Phụng - Chủ tịch UBND quận Hà Đông xác nhận: Thông tin trên là có thật. Đồng thời, ông Phụng tiết lộ, 5 người bị thương sau vụ nổ bốt điện đã được đưa vào cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia. UBND quận Hà Đông cũng đã chỉ đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội của Quận vào viện thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân trong vụ bỏng với mức 5 triệu đồng/người.

Theo VietQ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.