Hà Nội: Hỏa hoạn trên phố Hàng Than, nhiều người hoảng loạn

Khói bốc lên ngùn ngụt từ một căn nhà giữa phố. Nhiều người dân đã vô cùng hoảng hốt, lo sợ khi chứng kiến cảnh tượng trên.

Hà Nội: Hỏa hoạn trên phố Hàng Than, nhiều người hoảng loạn
Ha Noi: Hoa hoan tren pho Hang Than, nhieu nguoi hoang loan - Anh 1

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Một vụ hỏa hoạn đã bất ngờ xảy ra trên phố Hàng Than khiến nhiều người dân sinh sống quanh nơi này hoảng hốt, lo sợ. Theo đó vào khoảng 8h35 ngày 29.6, nhiều người dân thấy khói đen bốc lên ngùn ngụt giữa phố Hàng Than (đoạn gần Công an và Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Trung Trực).

Khói và đám cháy được xác định xảy ra tại số nhà 48. Khi phát hiện có hỏa hoạn, nhiều cán bộ và lực lượng Công an phường Nguyễn Trung Trực (quận Ba Đình) đã ngay lập tức tìm cách khống chế ngọn lửa và thông báo tới Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Ha Noi: Hoa hoan tren pho Hang Than, nhieu nguoi hoang loan - Anh 2

Khói dày đặc bốc lên từ căn nhà xảy ra đám cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 2 xe cứu hỏa cỡ lớn tới hiện trường. Khói bốc lên mù mịt từ tầng 3 tới tầng 5 của căn nhà đã gây nhiều khó khăn cho lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ. Được biết, thời điểm xảy ra đám cháy, phía bên cửa ngoài bị khóa, chủ nhà đi vắng do đó lực lượng chức năng đã tìm cách phá cửa chính nằm sâu trong ngõ và tiếp cận đám cháy từ phía phố Hàng Than. Không lâu sau đó đám cháy cơ bản được khống chế.

Hiện tại chưa xác định được thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.