Hà Nội: Hỏa hoạn thiêu rụi quán cháo ếch Singapore trên phố Nguyễn Văn Huyên

GD&TĐ - Một quán cháo ếch Singapore kiêm cà phê trên phố Nguyễn Văn Huyên (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) bất ngờ bốc cháy vào sáng nay khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Hà Nội: Hỏa hoạn thiêu rụi quán cháo ếch Singapore trên phố Nguyễn Văn Huyên

Sáng ngày 18/1, trao đổi với PV một lãnh đạo Công an phường Quan Hoa (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết, khoảng hơn 8h sáng nay, một quán cháo ếch Singapore kiêm cà phê ở số 8 phố Nguyễn Văn Huyên đã bị cháy lớn.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong quán có nhiều người nhưng do lửa cháy quá lớn nên công tác cứu hỏa ban đầu không thành.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an phường Quan Hoa khẩn trương đến hiện trường phối hợp với lực lượng PCCC nhanh chóng dập lửa, cứu hộ cứu nạn.

Đến khoảng 9h15 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Bước đầu xác định, hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng đã làm hư hỏng nhiều tài sản phía bên trong quán và khiến nhiều người khiếp sợ.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của vụ cháy, nên một số nhân viên công sở của tòa nhà bên cạnh đã phải cùng nhau tháo chạy ra phía bên ngoài gây gián đoạn công việc.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ