Hà Nội: Hai người đi xe máy bị ô tô Innova đâm tử vong trên QL32

GD&TĐ - Chiếc ô tô Innova đang di chuyển trên QL32 (đoạn gần cổng trào huyện Phúc Thọ) thì định vượt lên trước một chiếc ô tô nhưng bất thành, sau đó xe Innova đã đâm vào chiếc xe máy chở hai người làm họ chết tại chỗ. 

Hiện trường vụ tai nạn khiến hai người đi xe máy tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn khiến hai người đi xe máy tử vong.
Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 12/1, trên quốc lộ 32, đoạn qua địa bàn huyện Phúc Thọ (TP Hà Nội).
Một nhân chứng cho biết, thời điểm trên một chiếc xe máy chở theo hai người lưu thông trên QL 32, khi di chuyển đến khu vực cổng chào huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã va chạm với chiếc ô tô mang BKS 29A - 465.12
Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ cho biết, bước đầu xác định chiếc ô tô Innova 7 chỗ khi đến khu vực cổng chào huyện Phúc Thọ tài xế đã lái xe định vượt một chiếc ô tô phía trước nhưng bất thành, xe Innova đã đâm vào chiếc xe máy chở hai người đi chiều ngược lại.
Hậu quả vụ tai nạn làm cả hai người đi xe máy tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, cả chiếc xe ô tô và xe máy đều bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ vương khắp quốc lộ, tài xế xe Innova cũng xuống xe và rời khỏi hiện trường ngay sau đó. 
Danh tính hai nạn nhân tử vong là Đinh Trọng Hỗ (56 tuổi) và Vương Chí Chiểu (50 tuổi), cùng trú tại cụm 5, xã Liên Hiệp (huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội).
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...