Hà Nội giao 90 công trình thanh niên cho các cơ sở Đoàn

GD&TĐ - Ngày 12/10, Thành Đoàn Hà Nội trao 90 “Công trình thanh niên" cho các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Hà Nội giao 90 công trình thanh niên cho các cơ sở Đoàn

Đây là hoạt động thiết thực năm trong chuỗi sự kiện của Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp hanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Lần thứ VII.

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tại chương trình hôm nay, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội trao biển tượng trưng và giao 90 “Công trình thanh niên” đến các cơ sở Đoàn trực thuộc để thực hiện qua đó thể hiện cho tinh thần tiên phong - sáng tạo - tình nguyện của Tuổi trẻ Thủ đô, lập thành tích dâng lên Đảng, dâng lên Bác Hồ kính yêu!

Thành đoàn Hà Nội tặng Bằng khen cho 46 tập thể có thành tích xuất sắc
Thành đoàn Hà Nội tặng  Bằng khen cho 46 tập thể có thành tích xuất sắc 

Cũng trong chương trình, Thành đoàn Hà Nội khen thưởng 46 tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai phong trào Thanh niên tình nguyện giai đoạn 2015 - 2019 nhân dịp kỷ niệm 20 năm Phong trào Thanh niên tình nguyện (1999 - 2019); khen thưởng 8 cá nhân và 7 tập thể đạt giải cao trong cuộc thi “Màu áo xanh tôi yêu” (cuộc thi được triển khai từ tháng 7/2019).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.