Hà Nội: Dừng chờ đèn đỏ, xe tải bỗng nhiên bốc cháy

GD&TĐ - Quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, phát hiện xe tải khi đang dừng chờ đèn đỏ ở đường Pháp Vân, thuộc quốc lộ 1B bốc cháy, các chiến sĩ CSGT (thuộc Đội CSGT số 14, Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng lao vào dập lửa.

Chiến sỹ CSGT nhanh chóng dập lửa từ gầm chiếc xe tải.
Chiến sỹ CSGT nhanh chóng dập lửa từ gầm chiếc xe tải.

Khoảng 13h30 hôm nay (2/5), tài xế Hoàng Xuân Thắng (SN 1986 ở Thái Bình) điều khiển xe tải BKS 30L- 4949 lưu thông đến khu vực đèn đỏ trên đường Pháp Vân (thuộc quốc lộ 1B) thì phát hiện cháy khoang máy của xe.

Không biết xử lý sự cố như thế nào, anh Thắng chỉ kịp táp xe vào lề đường tránh gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Đúng lúc đó tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT số 14 gồm Thượng úy Nguyễn Đăng Hậu, Đặng Quỳnh, Lê Minh Đức và Đại úy Lê Văn Lương đang đi tuần qua qua khu vực này, kịp thời phát hiện sự việc. 

Theo đó, Thượng úy Nguyễn Đăng Hậu đã nhanh trí cùng đồng đội vừa phân luồng đảm bảo an toàn giao thông vừa trưng dụng các bình chữa cháy loại lớn trang bị cho xe khách và xe tải để lao vào dập lửa.

Sau 15 phút xảy ra sự cố, đám cháy cơ bản đã được khống chế, giao thông tại khu vực được điều tiết trở lại.

Anh Hoàng Xuân Thắng cho biết, đang trên đường đi nhận hàng thì phát hiện đám cháy khu vực buồng máy. Trong lúc anh đang hoang mang vì không có phương tiện chữa cháy thì nhận được sự giúp đỡ kịp thời của CSGT nên thiệt hại không lớn. Hiện anh Thắng đã đưa chiếc xe đi khắc phục sự cố.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.