Hà Nội: Đang giải cứu người đàn ông nghi ngáo đá ôm can xăng cố thủ với phụ nữ, trẻ em

GD&TĐ - Khoảng 9h sáng nay (2/2), người dân sinh sống tại đường Mỹ Đình (Hà Nội) thấy người đàn ông khoảng 40 tuổi có nhiều hành động bất thường, nghi là ngáo đá, ôm bình xăng chạy vào nhà, la hét, doạ châm lửa đốt.

Lực lượng chức năng vẫn đang tìm cách giải cứu người đàn ông nghi ngáo đá đang cố thủ trong nhà.
Lực lượng chức năng vẫn đang tìm cách giải cứu người đàn ông nghi ngáo đá đang cố thủ trong nhà.

Theo người dân sống tại khu vực, người đàn ông trên tên Khôi, ôm một bình xăng hơn 5 lít chạy vào trong căn nhà 3 tầng và liên tục hét to doạ rằng sẽ đốt nhà.  Dù sau đó được nhiều người khuyên răn nhưng người này vẫn tỏ ra hung dữ và tiếp tục doạ sẽ đổ xăng và châm lửa đốt nếu có ai lại gần.

Các nhân chứng cho biết thêm, bên trong căn nhà có một đứa bé và một người phụ nữ.

Căn nhà 3 tầng hiện đã được lực lượng chức năng căng dây phong toả. Lực lượng chức năng huy động gần 20 cảnh sát cùng lực lượng cứu hoả và xe cứu thương tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo. 

Đến thời điểm hiện tại, người này vẫn tiếp tục cố thủ bên trong nhà, cảnh sát vẫn đang tích cực kêu gọi ông ta ra ngoài.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.