Hà Nội: Bé trai 5 tuổi tử vong vì rơi từ tòa nhà chung cư

Một bé trai 5 tuổi sinh sống cùng gia đình tại tòa nhà 17T1, chung cư Vinaconex 3 sang nhà hàng xóm chơi, trèo qua ban công nhà hàng xóm không có lưới sắt bảo vệ và bị rơi xuống...

Hà Nội: Bé trai 5 tuổi tử vong vì rơi từ tòa nhà chung cư

Khoảng 12 giờ trưa ngày 6/6, một bé trai 5 tuổi đã bị rơi từ tầng cao của chung cư 17T1 của công ty Vinaconex 3, khu đô thị mới Trung Văn (quận Nam Từ Liêm - Hà Nội) và tử vong.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, hiện trường là tòa nhà cao tầng 17T1 vừa đưa vào sử dụng. Nguồn tin cho hay, vào thời đểm trên, bé trai Lê Tuấn Tú (5 tuổi) sinh sống cùng gia đình tại khu chung cư này đã sang nhà hàng xóm chơi, trèo qua ban công nhà hàng xóm không có lưới sắt bảo vệ và bị rơi xuống ban công tầng 2.

Tin tức từ người dân cho biết, phải mất 20 phút sau khi mẹ của bé đi tìm và chung cư cho phát loa tìm kiếm thì mới tìm thấy thi thể bé.

Hà Nội: Bé trai 5 tuổi tử vong vì rơi từ tòa nhà chung cư - Ảnh 1

Tòa nhà 17T1, nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Chị Nguyễn Thị Lan, cư dân tòa nhà cho hay, khi nghe loa thông báo tìm bé Tú của Ban quản lý tòa nhà, chị nhìn qua cửa sổ thì hốt hoảng phát hện thi thể cháu nằm ở phần gờ của tầng 2 tòa nhà. Quản lý khu chung cư và những người dân ở đây đã phải phá cửa kính ở cầu thang bộ tầng 2 để đưa thi thể em bé ra ngoài.

Cùng ngày, gia đình em bé đã đưa thi thể bé về quê ở Thái Bình để an táng.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được em bé bị rơi từ tầng mấy của tòa nhà 17T1 xuống. Tuy nhiên, theo như lời của bảo vệ tòa nhà này thì hầu hết các căn hộ của tòa nhà 17T1, chung cư Vinaconex 3 đều có lưới sắt bảo vệ ở ban công chỉ có 3 căn hộ ở tầng 5, tầng 6 và tầng 11 là chưa có lắp đặt lưới sắt. Vì vậy, có thể em bé bị rơi từ một trong 3 căn hộ của 3 tầng này xuống.

Sự việc đau lòng trên là bài học đau lòng trong việc quản lý, chăm sóc con cái, nhất là thời điểm các cháu được nghỉ hè. Chỉ một phút lơ là, hậu quả xảy ra thật là khó lường.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo nguoiduatin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ