Hà Anh tiết lộ điều không ngờ sau sự cố cháy sân khấu Kong: Skull Island

Sự cố cháy sân khấu trong sự kiện ra mắt phim Kong: Skull Island tối qua đã khiến nhiều người hoảng loạn và tháo chạy.

Hà Anh tiết lộ điều không ngờ sau sự cố cháy sân khấu Kong: Skull Island
Ha Anh tiet lo dieu khong ngo sau su co chay san khau Kong: Skull Island - Anh 1

Sự kiện ra mắt phim Kong: Skull Island tại TP.HCM tối qua được chuẩn bị rất hoành tráng, song sự cố xảy ra khiến mọi người hết hồn. Khi chương trình vẫn đang được tiến hành thì sân khấu bất ngờ bị cháy lớn khiến khách mời chạy toán loạn, trong đó có các sao Việt. Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê nhanh chóng di chuyển khỏi đám cháy, còn siêu mẫu Hà Anh với vai trò là MC thì vẫn còn trên sân khấu trong lúc cháy nên khiến nhiều người lo lắng.

Mãi tới tận sáng nay, Hà Anh mới hoàn hồn, thoải mái kể lại toàn bộ câu chuyện vào tối qua. Sau khi vụ cháy xảy ra, chồng muốn đưa Hà Anh về ngay, nhưng cô muốn ở lại để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với đối tác.

“Hà Anh cùng chồng và team ngồi ở một nhà hàng để chờ BTC liên lạc trong trường hợp họ vẫn có phương án B là tiếp tục chương trình phía trên cụm rạp. Chỉ sau 10,15 phút, BTC liên lạc lại và mời Hà Anh lên xem bộ phim và thật vô cùng ngạc nhiên khi cả 6,7 rạp cùng trình chiếu phim đều đông kín khách. Không một người khách mời nào bỏ về, kể cả Celeb và quan chức nhà nước. Dù chỉ 15 phút trước đó tình hình đã rất gay cấn”, siêu mẫu cho biết thêm.

Ha Anh tiet lo dieu khong ngo sau su co chay san khau Kong: Skull Island - Anh 2

Hà Anh tiết lộ nguyên nhân cháy sân khấu tiền tỉ và phim rất đáng xem.

Xem ra, lúc cháy các khách mời đã rất hoảng loạn, di chuyển vội đi nhưng không lâu sau đó đã quay trở lại để xem phim bình thường. Đđặc biệt là không nhiều người bỏ về khiến cô vô cùng ngạc nhiên, điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp của cả BTC cũng như khách mời. Hơn tất cả, Hà Anh cho rằng đây là một bộ phim rất đáng xem và hi vọng mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Ha Anh tiet lo dieu khong ngo sau su co chay san khau Kong: Skull Island - Anh 3

Hồ Ngọc Hà di chuyển nhanh khỏi đám cháy

Ha Anh tiet lo dieu khong ngo sau su co chay san khau Kong: Skull Island - Anh 4

Lan Khuê cũng hốt hoảng bỏ chạy, cô lo lắng khi không nhìn thấy đàn chị Hà Anh và Hà Hồ

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ