Gửi tiền tỷ cho người yêu chữa ung thư, cô gái trẻ rụng rời khi phát hiện sự thật

Gửi tiền tỷ cho người yêu chữa ung thư, cô gái trẻ rụng rời khi phát hiện sự thật

Mối tình 8 năm và sự lừa dối

8 năm là một quãng thời gian rất dài cho một mối tình. Suốt thời gian đó, cô Yi Yi (sống ở Trung Quốc) trải qua biết bao cảm giác buồn, vui, tủi hờn, giận dỗi...

Tuy nhiên, mối tình của cô không giống nhiều người. Bởi cô chỉ nói chuyện với bạn trai qua tin nhắn mà chẳng bao giờ gặp và cũng chẳng bao giờ gọi cho nhau. Nhưng có lẽ tình cảm, sự quan tâm của người bạn trai đã chinh phục được trái tim của cô.

Suốt 8 năm trời, cô đã được gieo biết bao hi vọng dù chỉ là qua những dòng tin nhắn. Thế nhưng, cho đến một ngày Yi Yi rụng rời khi phát hiện sự thật không thể ngờ đằng sau mối tình 8 năm. Sự thật là chẳng có chàng trai nào, cũng chẳng có tình yêu nào từ phía bên kia, tất cả chỉ là màn kịch do người bạn thân của cô tên là Xiao Lei tạo ra.

Theo lời Yi Yi, cô có thời gian yêu đương 8 năm với một người tên là A Feng. Anh ta nói bản thân là một thủy thủ nên thường xuyên phải ra nước ngoài. Yi Yi yêu A Feng đến mức cô đã đưa hết toàn bộ tiền tiết kiệm của cô cho anh ta.

Điều đáng nói là 2 người không có thời gian gặp nhau, do tính chất công việc của A Feng phải lênh đênh trên tàu đi khắp nơi và không về nhà trong suốt mấy năm.

Khi hiểu tính chất công việc như vậy, Yi Yi thông cảm với bạn trai và mong đợi ngày anh ta về nước sẽ có cơ hội bù đắp cho nhau sau quãng thời gian chờ đợi dài đằng đẵng.

Mặc dù ở xa, công việc bận nhưng A Feng vẫn nói chuyện với Yi Yi, dành cho cô gái sự quan tâm, hỏi han thường xuyên nên không hề có khoảng cách giữa 2 người.

Nói về lý do không liên lạc qua điện thoại, Yi Yi cho hay, 2 người không gọi điện được vì A Feng không được phép nói chuyện điện thoại hay trò chuyện qua video khi làm việc trên tàu. Cứ ngỡ đó là lý do thật, không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng công việc của A Feng nên Yi Yi không dám làm phiền. 

Sau khi nói chuyện một thời gian, A Feng đột ngột báo tin anh ta bị ung thư thực quản và bệnh tim. Khi nhận được tin, Yi Yi vô cùng buồn bã. Không biết làm gì hơn khi khoảng cách xa nhau như vậy, cô gái đã chuyển cho bạn trai hơn 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,6 tỷ đồng) để bạn trai chữa trị.

Cô cũng hi vọng vì lý do sức khỏe mà A Feng sẽ được về Trung Quốc chữa trị dứt điểm rồi 2 người kết hôn với nhau. Tuy nhiên, số tiền 500.000 nhân dân tệ vẫn chưa đủ. A Feng nói bệnh tiến triển nặng hơn và cần nhiều tiền để chữa khỏi.

Mặc dù, Yi Yi thương bạn trai nhưng cô chẳng có cách nào giúp đỡ. Bởi vì, bao nhiêu tiền có trong tay đã dốc sạch cho A Feng. Cô gái tới đồn cảnh sát để mong được giúp đỡ. Tại đồn cảnh sát, cô nói trong nước mắt vì biết bạn trai mắc bệnh nặng mà lực bất tòng tâm.

Lừa bạn lấy tiền trả nợ

Sau khi Yi Yi cung cấp số tài khoản chuyển tiền cho cảnh sát, các nhân viên điều tra tìm ra người sở hữu tài khoản này. Người đàn ông chủ tài khoản là A Feng. Tuy nhiên, người này lại tiết lộ một sự thật hoàn toàn khác.

Theo lời A Feng, anh ta không phải là thủy thủ. Cách đó 8 năm, anh được giới thiệu với một cô gái tên là Yi Yi để hẹn hò. Tiếp tục quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện 2 người này có một người bạn chung là Xiao Lei.

Xiao Lei là người đứng ra giới thiệu để 2 người hẹn hò nhưng không thành. A Feng cho hay, khi được giới thiệu, nhiều lần anh rủ Yi Yi đi hẹn hò nhưng cô này liên tục từ chối và rồi đường ai nấy đi. 

Lúc đó, Xiao Lei bắt đầu liên lạc với Yi Yi đóng giả là A Feng để cầu xin cô tiếp tục mối quan hệ với nhau. Mặt khác, Xiao Lei cũng liên lạc với A Feng đóng giả là Yi Yi. Điều này có nghĩa cô ta tạo ra 2 mối quan hệ giả mạo cùng lúc. 

Xiao Lei lấy ảnh của A Feng trên mạng rồi gửi cho Yi Yi và nói do công việc nên phải ở nước ngoài một thời gian dài. Từ 2 mối quan hệ giả mạo và tình yêu ảo, Xiao đã lừa được tiền của Yi Yi chạy vào tài khoản của mình.

Tại nhà của Xiao Lei, cảnh sát phát hiện một điện thoại di động để nhắn tin cho cả 2 người. Xiao Lei thú nhận hành vi của mình. Cô ta nói dùng số tiền Yi Yi chuyển để trang trải khoản nợ của mình. Xao Lei đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ