Gu thời trang sành điệu của ba quý cô độc thân đắt giá làng giải trí Hoa - Hàn

Gu thời trang sành điệu của ba quý cô độc thân đắt giá làng giải trí Hoa - Hàn

Han Ye Seul

Không chỉ là nữ diễn viên có nhan sắc top đầu, Han Ye Seul còn có phong cách thời trang chất nhất nhì showbiz Hàn. Mặc dù hiện đã chạm đến ngưỡng tuổi U40, nhưng khi chiêm ngưỡng nhan sắc và style thời trang của Han Ye Seul thì chẳng ai dám nghĩ đây là một phụ nữ đang bước vào độ tuổi trung niên cả.

Phong cách của Han Ye Seul không chỉ gói gọn trong hai chữ trẻ trung mà hơn thế nữa, nó còn cực kỳ đa dạng và biến hóa. Ở ngưỡng tuổi U40, Han Ye Seul vẫn lúc thì ăn mặc nhí nhảnh như gái đôi mươi, lúc thì cực cá tính, nổi loạn và phá cách, khi lại siêu sexy, nóng bỏng và cuốn hút.

Empty
Empty

Trong khi ở độ tuổi này, những phụ nữ khác thường sẽ chọn cho mình những trang phục nền nã và makeup theo tone nhã nhặn. Nhưng Han Ye Seul thì không, nữ diễn viên vẫn tự tin “chơi” đủ mọi tone makeup dù có nổi đến mấy, tẩy tóc nhuộm toàn màu cá tính và mix đồ chóe lọe, thậm chí đến màu neon sáng hơn đèn cũng chẳng ngại. Có thể thấy độ chịu chơi của quý cô độc thân U40 này thì đến cả giới trẻ 9X, 10X cũng phải dè chừng, lép vế.

Empty

Dương Mịch

Vừa có nhan sắc xinh đẹp, lại sở hữu thân hình hoàn mỹ mà đặc biệt là đôi chân cực phẩm trứ danh, đây là lợi thế để Dương Mịch tự tin mặc đẹp nhiều kiểu trang phục và luôn nằm trong top sao nữ sành điệu nhất nhì Cbiz. Đặc biệt sau biến cố hôn nhân với Lưu Khải Uy, trở lại làm một quý cô độc thân đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ, nàng “Bạch Thiển” lại càng bùng nổ phong cách và gây ấn tượng với gu thời trang ngày càng trẻ trung, thu hút.

Empty
Empty

Nếu như khi tham dự sự kiện, thảm đỏ, Dương Mịch thường hút hồn người hâm mộ bằng những bộ đầm quyến rũ, gợi cảm thì trong thời trang thường ngày hay thời trang sân bay, nữ diễn viên lại mix đồ sành điệu, trẻ trung như gái mới đôi mươi vậy. Ở tuổi 33, cô chẳng ngại “cưa sừng làm nghé” với những trang phục màu sắc tươi sáng có họa tiết hoạt hình dễ thương. Nữ diễn viên còn rất chịu khó để những kiểu tóc “thiếu nữ’ như tóc hai bên, tóc tết bím hay buộc nửa đầu,… Nhưng nhờ nhan sắc “hack tuổi” nên hình ảnh của cô không hề tạo cảm giác quá lố.

Empty
Empty

Biết rõ lợi thế vóc dáng của mình, Dương Mịch rất chuộng mix đồ với quần shorts, quần legging, diện áo croptop và quần cạp cao,… để khoe khéo đôi chân thon thả và vòng eo con kiến. Những trang phục này tạo cho nữ diễn viên phong cách thời trang cực trẻ năng động, cá tính, đẹp bất chấp tuổi tác.

Tần Lam

“Phú Sát Hoàng Hậu” Tầm Lam cũng là một trong những quý cô độc thân đắt giá nhất nhì của làng giải trí Cbiz. Nữ diễn viên chăm sóc, bảo dưỡng nhan sắc và vóc dáng rất tốt, lại thường xuyên diện trang phục trẻ trung, xì – tin “hack tuổi” nên chẳng ai nghĩ rằng cô đã sắp bước sang ngưỡng tuổi U40.

Empty

Item thời trang được Tần Lam cực kỳ yêu thích là kiểu áo sweater, áo hoodie oversized rộng thùng thình – kiểu áo mà chẳng mấy khi phụ nữ diện ở tuổi 40. Nữ diễn viên cũng rất chăm khoe dáng với kiểu trang phục phóng khoáng như quần shorts, chân váy ngắn hay áo croptop,… Ngay cả khi diện kiểu trang phục thanh lịch như áo blazer thì Tần lam cũng sẽ chọn dáng oversized trẻ trung.

Empty
Empty

Một “vũ khí hack tuổi” khác mà gần như không thể thiếu trong mọi set đồ của Tần Lam đó là phụ kiện mũ thời trang. Tần Lam sở hữu hẳn một bộ sưu tập các loại, các kiểu dáng mũ cũng như đủ mọi màu sắc từ trung tính đến nổi bật để tah hồ mix&match. Phụ kiện này không chỉ tạo điểm nhấn trang phục, giúp nâng tầm phong cách mà còn tạo cho nữ diễn viên diện mạo cá tính, sành điệu hơn.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ