Gu thời trang hack tuổi, trẻ trung như nữ sinh trung học của Triệu Vy

Dù ở tuổi 43, Triệu Vy vẫn gây ấn tượng với vẻ đẹp "lão hóa ngược" nhờ biết cách phối đồ đơn giản và lối trang điểm tự nhiên.

Triệu Vy thường xuyên được bắt gặp tại sân bay với những bộ đồ đơn giản, trẻ trung.
Triệu Vy thường xuyên được bắt gặp tại sân bay với những bộ đồ đơn giản, trẻ trung.

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 1

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 2

Dạo gần đây, nếu theo dõi trang cá nhân của Triệu Vy, bạn có thể thấy cô thường chọn những bộ đồ giống đồng phục học sinh trung học. Tài khoản Partapsemse bình luận: "Cô ấy cứ như đang bước vào thời kỳ lão hóa ngược vậy. Dù sang tuổi 43, những bộ đồ này vẫn rất hợp với cô".

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 3

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 4

Để "hack tuổi" trẻ trung như nữ sinh đôi mươi, Triệu Vy thường xuyên mặc áo sơ mi oversized kết hợp cùng quần jeans ôm hoặc skinny. Cùng mặc một chiếc áo phông, nữ diễn viên luôn biết cách biến hóa phong cách để không bị trùng lặp. Nếu không dùng sơ mi kẻ sáng màu, cô lại phối đồ với công thức cài cúc lệch cá tính.

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 5

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 6

Váy dài có thể là nỗi ám ảnh với những người sở hữu chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, "Tiểu Yến Tử" luôn biết cách không tự dìm bản thân khi kết hợp với boots cao gót hay sneakers đế bằng. Ngoài ra, set đồ này đơn giản nhưng thể hiện được sự tinh tế khi chủ nhân biết kết hợp nghệ thuật chơi màu đậm nhạt.

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 7

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 8

Tại Milan Fashion Week năm ngoái, Triệu Vy từng làm fan bất ngờ với màn lột xác thành công sau khi giảm cân. Không cần váy áo lồng lộn, cô cũng thu hút được ống kính truyền thông khi diện đồ mang 2 sắc đen trắng đơn giản.

Nữ diễn viên diện áo thun trắng cùng với biker jacket và quần jeans gấu tua rua đồng màu. Túi xách, kính mắt, boots và thắt lưng da cũng góp phần mang đến diện mạo sành điệu cho cô. Ngoài ra, "Én nhỏ" còn chọn các phụ kiện như vòng cổ hạt, nhẫn dây da bản to để hợp với set đồ cá tính.

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 9

Màu xanh neon đang trở thành xu hướng vài tháng gần đây. Tuy nhiên, bạn phải biết cách phối đồ nếu không muốn bị chê khi diện chiếc áo mang màu sắc nổi bật này.

Thay vì chọn quần hay váy đen, Triệu Vy đã tạo nên sự khác biệt khi kết hợp áo xanh neon với váy bút chì màu xanh quân đội. Nhờ công thức này, bạn có thể giảm được sự nổi bật của sắc neon chói lọi.

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 10

Trieu Vy co gu thoi trang hack tuoi, tre trung nhu nu sinh trung hoc hinh anh 11

Người đẹp 43 tuổi thường xuyên được bắt gặp tại sân bay với những bộ đồ đơn giản, trẻ trung. Cô thường chọn áo bomber, sweater phối cùng quần jeans tối màu và giày sneakers. Dù không trang điểm, Triệu Vy vẫn thể hiện được thần thái tươi trẻ của mình trong chiếc kính đen.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ