Gu thời trang đời thường giản dị, nữ tính của Hà Lan "Mắt biếc"

Trúc Anh sở hữu gương mặt xinh xắn, phong cách thời trang gắn liền cùng sự nữ tính và nhẹ nhàng - tương đồng với nhân vật Hà Lan trong phim "Mắt biếc".

Những items thời trang như áo 2 dây cổ xẻ vừa phải, chân váy in hoa, mũ fedora rộng vành như của Trúc Anh rất dễ tìm tại các shop thời trang phong cách vintage.
Những items thời trang như áo 2 dây cổ xẻ vừa phải, chân váy in hoa, mũ fedora rộng vành như của Trúc Anh rất dễ tìm tại các shop thời trang phong cách vintage.

Nguyễn Trúc Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM. Cô đảm nhận vai diễn Hà Lan trong dự án phim chuyển thể từ tác phẩm văn học Mắt biếc (Nguyễn Nhật Ánh) của đạo diễn Victor Vũ.

Trúc Anh là hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô từng tham gia một số bộ phim chiếu mạng và làm người mẫu thời trang. Ngoài đời, 9X có gu ăn mặc nền nã, dịu dàng.

Cô xuất hiện trong bộ váy màu hồng trễ vai khoe làn da trắng mịn cùng 2 bạn diễn Trần Nghĩa (vai Ngạn) và Trần Phong (vai Dũng) trong sự kiện ra mắt phim Mắt biếc mới đây.

Empty

Trúc Anh có gương mặt thanh tú cùng nụ cười má lúm đồng tiền đáng yêu. Do sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng nên cô phù hợp với lối make up tự nhiên, nhấn vào đôi môi bằng màu son trẻ trung như đỏ cam, đỏ hồng, cam đất...

Bên cạnh đó, váy áo họa tiết hoa thường trực trong nhiều tấm hình được 9X chia sẻ trên mạng xã hội. Tham dự sự kiện, Trúc Anh diện váy 2 dây nền nã, tóc thả tự nhiên và khéo léo tạo điểm nhấn bằng chiếc cài tóc đính hoa.

Kiểu tóc cột đuôi ngựa hay thả tự nhiên, phối cùng phụ kiện cài tóc như diễn viên Mắt biếc không tốn nhiều công sức để thực hiện, mà vẫn mang lại vẻ ngoài thanh lịch, quý phái cho người diện.

Empty

Chuộng gu thời trang dịu dàng, nữ tính nên Trúc Anh không thể thiếu những bộ váy màu trắng tinh khôi cho những lần tham dự sự kiện. Chọn mặc váy trắng đơn giản, cô gái sinh năm 1998 không mix thêm phụ kiện nào khác. Cô hướng sự chú ý của người đối diện về phía gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn thu hút của mình.

Trúc Anh tiếp tục lăng xê layout trang điểm tập trung vào đôi môi, đánh má hồng cùng highlight bắt sáng giúp làn da trông ửng hồng và căng bóng hơn.

Empty

Gương mặt "Hà Lan" ngoài đời có sự hài hòa về các đường nét, đặc biệt là đôi mắt to tròn và làn môi đầy đặn. Nữ diễn viên không chia sẻ hình ảnh khi cô trang điểm đậm.

Tham dự sự kiện, chụp ảnh lookbook hay dạo phố vui chơi cùng bạn bè, Trúc Anh chủ yếu trang điểm tự nhiên.

Empty

Gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ về cô gái có đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, make up nhẹ nhàng, cùng đôi môi luôn được tô điểm bởi màu son trẻ trung và hợp tuổi.

Empty
Empty

Những items thời trang như áo 2 dây cổ xẻ vừa phải, chân váy in hoa, mũ fedora rộng vành như của Trúc Anh rất dễ tìm tại các shop thời trang phong cách vintage. Đây cũng là một vài gợi ý phối đồ dành cho các cô nàng tuổi teen thích ăn mặc giản đơn mà vẫn nữ tính.

Empty

Thỉnh thoảng Trúc Anh thay đổi một chút bằng ảnh chụp theo phong cách gợi cảm. Cô diện váy 2 dây, trang điểm tông cam và tạo dáng hờ hững. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chưa thoát ra khỏi vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu của một hot girl.

Empty

Diễn viên thủ vai Hà Lan không muốn đóng khung bản thân bằng gu thời trang nữ tính. Cô đổi mới diện áo bằng set đồ gồm áo sơ mi, váy jeans ngắn và giày dây cột cá tính.

Empty

Váy ngắn, áo thun và giày sneakers cổ thấp như của Trúc Anh mang lại cho bạn nữ nét khỏe khoắn, năng động để thoải mái chinh phục những phong cách và thử thách mới.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ