Google công bố 10 điểm đến toàn cầu, TP Đà Nẵng của Việt Nam bất ngờ đứng đầu

Google công bố 10 điểm đến toàn cầu, TP Đà Nẵng của Việt Nam bất ngờ đứng đầu

Vừa qua, Google vừa công bố dữ liệu thống kê năm 2019. Trong đó, trending Destinations in 2020 là danh sách được Google công bố dựa theo dữ liệu tìm kiếm về du lịch và khách sạn trên toàn cầu của Google, dựa trên mật độ tìm kiếm, sự phổ dụng, giá thành, cũng như các điều kiện dành cho du lịch.

Theo dữ liệu mới nhất được công bố tháng 12/2019, Đà Nẵng đã vươn lên dẫn đầu trong top 10 danh sách các điểm đến toàn cầu năm 2020.

Chi tiết, báo cáo này mô tả: "Những bãi biển đầy cát ở Đà Nẵng, cuộc sống về đêm của São Paulo và thịt nướng Hàn Quốc ở Seoul là những thứ đầu tiên mà những người lên kế hoạch cho kỳ nghỉ năm nay nghĩ tới.

Theo dữ liệu tìm kiếm khách sạn toàn cầu, mọi người từ khắp nơi trên thế giới quan tâm đến du lịch đến những điểm đến này vào năm 2020".

Thành phố Đà Nẵng của Việt Nam đã xuất sắc vượt lên nhiều điểm đến nổi tiếng trên thế giới như Tokyo (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan), Seoul (Hàn Quốc) để đứng đầu danh sách này.

9 thành phố tiếp theo trong danh sách là Sao Paolo (Brazil); Seoul (Hàn Quốc); Tokyo (Nhật Bản); Tel Aviv (Israel); Marseille (Pháp); Vienna (Áo); Bangkok (Thái Lan); Dubai (United Arab Emirates); Perth (Úc).

Tuy nhiên, danh sách này không chứng tỏ những điểm du lịch lâu năm như các thành phố còn lại ít phổ biến hơn, mà chỉ là không được đưa vào danh sách những điểm đến mới và người dùng nên khám phá trong năm 2020.

Đà Nẵng là nơi được mệnh danh là “thành phố đáng đến nhất Việt Nam”. Thành phố này đang dần trở thành điểm sáng của cả nước trong lĩnh vực du lịch, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm bởi vẻ trẻ trung, văn minh, và hiện đại.

Với dữ liệu công bố từ Google, thành phố Đà Nẵng càng khẳng định được tiềm năng phát triển của mình và thu hút du khách quốc tế đến với thành phố này nhiều hơn nữa trong năm 2020.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ