Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng mẹ chồng ngày 8/3

Quà tặng 8/3 cho mẹ chồng thật phù hợp và ý nghĩa sẽ là cơ hội tốt để bạn "được lòng" và có thể gắn bó tình cảm hơn với mẹ chồng.

Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng mẹ chồng ngày 8/3

Tuy nhiên, quà tặng 8/3 cho mẹ chồng không giống như mẹ ruột của bạn nên việc chọn quà 8/3 cũng cần phải cân nhắc thật kỹ để có được một món quà 8/3 phù hợp và ý nghĩa.

Hoa

Hoa là biểu tượng cho sắc đẹp và truyền đạt thông điệp tình yêu mãnh liệt, vì thế hoa luôn là món quà hoàn hảo nhất cho tất cả mọi dịp lễ. Hoa cũng là món quà 8/3 cho mẹ chồng ý nghĩa nhất, đây là lựa chọn số 1 thay lời bạn muốn nói gửi đến mẹ chồng của bạn.

Goi y nhung mon qua y nghia tang me chong ngay 8/3 - Anh 1

Quà tặng 8/3 cho mẹ chồng cần phải cân nhắc thật kỹ. Ảnh minh họa

Trước khi mua hoa bạn hãy tìm hiểu sở thích của mẹ chồng để biết mẹ thích loại hoa nào nhất. Bạn có thể mua hoa hồng, hoa lan, hoa ly để tặng mẹ chồng.

Hoa hồng đâu cứ phải dành tặng cho tình yêu, hoa hồng còn dành tặng cho những tình cảm thiêng liêng như tình mẫu tử, chỉ cần thay vì bó hoa tròn trẻ trung, bạn có thể cắm giỏ hoặc bó dài đầy trân trọng.

Goi y nhung mon qua y nghia tang me chong ngay 8/3 - Anh 2

Hoa lụa cũng là một trong những món quà tặng 8/3 cho mẹ chồng hấp dẫn nhất. Ảnh minh họa

Nếu bạn là người muốn tặng những bó hoa có thể lưu giữ mãi mãi thì bạn có thể mua hoa lụa thay vì hoa tươi. Hoa lụa cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với người lớn tuổi. Bạn có thể đặt một lẵng hoa hoặc một khay hoa vừa phải để đặt trên bàn hoặc trong tủ kính.

Trang sức

Dù mẹ chồng đã nhiều tuổi nhưng đã là phụ nữ, không ai lại không muốn làm mình trẻ đẹp hơn. Bạn hãy làm đẹp cho các bà mẹ bằng những món quà tặng nữ trang - đây là quà tặng 8/3 cho mẹ chồng sang trọng nhất. Không phụ nữ nào có thể từ chối món quà tinh tế này cả.

Goi y nhung mon qua y nghia tang me chong ngay 8/3 - Anh 3

Trang sức là quà tặng 8/3 cho mẹ chồng sang trọng nhất. Ảnh minh họa

Ngoài ra, bạn có thể nhờ sự tư vấn của các nhân viên bán đồ trang sức, họ sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn món đồ phù hợp tài chính mà vẫn được người lớn tuổi yêu thích.

Quần áo

Tùy vào sở thích và tuổi tác của mẹ, bạn có thể chọn một bộ quần áo phù hợp. Bạn nên chú ý vào kiểu dáng, chất liệu mà mẹ thường mặc. Ngoài ra để chọn size cho đúng bạn nên nhìn size của những bộ quần áo mẹ đang mặc.

Goi y nhung mon qua y nghia tang me chong ngay 8/3 - Anh 4

Một bộ quần áo mới là món quà thiết thực và ý nghĩa để dành tặng cho mẹ chồng. Ảnh minh họa

Một bộ quần áo mới là món quà thiết thực và ý nghĩa để dành tặng cho mẹ chồng. Mẹ chồng bạn có thể mặc chúng hàng ngày.

Dụng cụ làm bếp

Mẹ chồng là người phụ nữ đảm đang nhất, vì vậy món quà 8/3 dành tặng mẹ chồng ý nghĩa nhất đó là dụng cụ làm bếp. Những món quà làm bếp thiết thực như lò vi sóng, máy xay sinh tố...là gợi ý dành cho bạn.

Goi y nhung mon qua y nghia tang me chong ngay 8/3 - Anh 5

Món quà 8/3 dành tặng mẹ chồng ý nghĩa nhất đó là dụng cụ làm bếp. Ảnh minh họa

Bạn hãy tham khảo xem phòng bếp của mẹ chồng còn thiếu thứ gì và hãy dành tặng cho bà món quà bất ngờ vào đúng ngày 8/3, chắc hẳn bà sẽ rất vui.

Goi y nhung mon qua y nghia tang me chong ngay 8/3 - Anh 6

Hãy mời mẹ một bữa tối lãng mạn trong nhà hàng mà bà yêu thích. Ảnh minh họa

Bữa tối

Một trong những món quà 8/3 tặng mẹ chồng đặc biệt nhất là mời mẹ một bữa tối lãng mạn trong nhà hàng mà bà yêu thích. Hoặc bạn có thể nấu những món ăn mẹ thích và chuẩn bị bàn ăn thật chu đáo chờ mẹ về.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được con dâu chuẩn bị một bữa ăn tuyệt vời nhất cho mẹ chồng. Đó chính là nghệ thuật để tiến đến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu tuyệt vời.

Theo VietQ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ