Gợi ý những món đồ cần thiết cho bạn gái trong chuyến du lịch hè

Bạn đang phân vân không biết mang theo những vật dụng gì trong chuyến du lịch sắp tới? Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn điều đó.

Gợi ý những món đồ cần thiết cho bạn gái trong chuyến du lịch hè
Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 1

Ảnh minh họa.

Kính mát sành điệu

Một chiếc kính mát thời trang không những giúp bảo vệ đôi mắt trước cái nắng gay gắt của mùa hè mà còn giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo và sành điệu hơn.

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 2

Hãy bảo vệ đôi mắt của mình với cặp kính mát thời trang nhưng đảm bảo chất lượng. Kính mát tuy là món phụ kiện nhỏ bé nhưng lại rất nhiều công dụng. Không những giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV, nó còn giúp chủ nhân nâng tầm các set đồ giúp bạn trông ngầu và chất hơn.

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 3

Nón hoặc mũ rộng vành

Những kiểu mũ cơ bản như snapback, nón kết, nón cói rộng vành để đi biển…là một trong những vật dụng không thể thiếu của các cô gái trong suốt chuyến du lịch. Ngoài yếu tố bảo vệ làn da bạn khỏi tia cực tím của mặt trời thì những chiếc mũ sẽ là điểm nhấn thú vị giúp chị em trở nên xinh xắn, sành điệu và lung linh hơn trong những bức ảnh.

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 4

Balo mini

Khi đi dạo chơi, dã ngoại hay đi khám phá những địa điểm mới thì bạn không nên mang vác quá nhiều trên tay bởi sự cồng kềnh, bất tiện. Mà hãy sử dụng một chiếc balo với kích cỡ vừa phải để mang theo những vật dụng cần thiết như ví tiền, son môi, kem chống nắng, điện thoại, sạc dự phòng,…

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 5

Balo không chỉ là vật dụng tiện lợi giúp bạn không phải xách đồ linh tinh nhiều mà còn là một phụ kiện rất thời trang nữa. Chắc hẳn bạn sẽ không khó để lựa chọn cho mình một chiếc balo du lịch nhỏ gọn, xinh xắn vừa túi tiền cho chuyến du lịch sắp tới phải không nào?

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 6

Kem chống nắng

Dù là dưới cái nắng gay gắt mùa hè ở biển hay bất cứ nơi nào râm mát thì để bảo vệ làn da mỏng manh dễ tổn thương bởi tia UV thì chị em cũng cần phải sử dụng kem chống nắng.

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 7

Bạn nên thoa kem chống nắng cho da mặt và cả da toàn thân. Tốt hơn hết, nên lựa chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30. Tuy nhiên, nên thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà 30 phút và thoa lại sau 2 tiếng nếu hoạt động quá lâu ngoài trời để đảm bảo làn da luôn được bảo vệ.

Bikini khi đi biển

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 8

Bikini là món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng sành điệu khi đi du lịch biển. Lựa chọn bikini 1 mảnh hay 2 mảnh với những màu sắc nổi bậc không chỉ giúp tôn lên đường cong cơ thể, giúp bạn trông nổi bật và quyến rũ.

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 9

Đối với những cô gái có thân hình hơi "tròn" hay "cò hương" thì cũng đừng ngại ngùng hay tự ti vào cơ thể mình mà hãy thử diện bikini bởi đây là thứ trang phục giúp bản thân đẹp hơn và tự tin hơn. Chỉ cần các nàng biết lựa chọn bộ bikini phù hợp với vóc dáng là được.

Giày đế bệt hoặc giày sandal

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 10

Một đôi giày đế bệt hoặc một đôi giày sandal cột dây sẽ là người bạn đồng hành khá tuyệt vời êm ái và thoải mái cho mỗi chuyến đi. Hãy chọn cho mình những đôi sandal với họa tiết, cột dây xinh xắn, giày thể thao đế bệt êm ái sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái suốt những ngày rong chơi.

Quần short

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 11

Quần short là món đồ không thể thiếu của hầu hết bạn gái trong ngày hè. Không chỉ giúp bạn khoe đôi chân thon dài mà còn dễ vận động, mát mẻ và còn rất nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể mặc đi dạo chơi, đi ăn uống, thậm chí phối cùng với áo tắm khi đi biển nếu không quen mặc bikini.

Áo pull năng động

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 12

Đối với những chuyến du lịch đòi hỏi cần phải di chuyển nhiều bạn nên mang theo vài cái áo pull với chất liệu vải thoáng mát, rộng rãi. Nó không chỉ giúp bạn thoải mái hơn trong suốt hành trình mà còn giúp dễ dàng phối với quần jean, chân váy,… Hơn nữa lại vô cùng nhỏ gọn khi gấp lại và giúp bạn hạn chế tối đa việc phải mang thêm đồ phụ kiện hay các item thời trang khác để phối cùng.

Áo khoác mỏng

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 13

Áo khoác mỏng chắn gió là loại áo rất thích hợp cho những chuyến đi bởi tính năng giữ nhiệt tốt, chống nắng và không thấm nước, giúp bạn không bị ướt bởi những cơn mưa bất chợt hay cái lạnh của sương đêm. Ngoài ra nó còn vô cùng gọn nhẹ, bạn có thể gấp lại thật nhỏ gọn và cho vào balo và nếu khéo léo bạn cũng có thể trông thật sành điệu khi phối chung với các bộ quần áo thời trang khác.

Một vài vật dụng trang điểm cơ bản

Nhiều người thường nghĩ rằng đã đi du lịch thì nên để cho da được thoải mái nên không cần phải chăm sóc hay trang điểm. Nhưng có một sự thật là con gái chúng mình một khi đã trang điếm quen rồi lâu lâu thả mặt mộc, không son phấn trông rất nhợt nhạt.

Vì vậy, bạn nên "thủ sẵn" một thỏi son trong túi, để có thể tô môi bất cứ khi nào muốn mình tươi tắn rạng rỡ hơn. Hoặc vào buổi tối khi đi ăn uống hoặc tiệc tùng cũng nên trang điểm để trông xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Bộ chăm sóc da mini

Goi y nhung mon do can thiet cho ban gai trong chuyen du lich he - Anh 14

Những ngày nghỉ luôn đi kèm với những chuyến đi du lịch tẹt ga cùng hội bạn thân hay cùng gia đình. Tuy nhiên các nàng đừng mải vui chơi mà bỏ bê làn da, cất công chăm sóc cả mấy tháng mà xả láng trong vài ngày thôi là công sức và tiền bạc của chúng ta sẽ bị đổ sông đổ biển. Do đó, bạn nên mang theo bộ chăm sóc da mini để tẩy trang và thoa sử dụng các bước dưỡng da trước khi đi ngủ nhé!

Nước hoa mini

Là con gái không chỉ cần phải xinh đẹp mà còn phải thơm tho nữa. Do đó, bạn đừng quên mang theo một lọ nước hoa mini để có thể dễ dàng cho vào balo hoặc túi xách. Mùa hè thời tiết nóng bức rất khó chịu vì vậy bạn nên chọn loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, tốt nhất là mùi hoa cỏ hoặc trái cây thơm mát.

Chúc bạn có chuyến du lịch thật vui và thú vị!

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ