Gợi ý những kiểu tóc búi đánh tan cái nóng mùa hè

Búi tóc cũng là một nghệ thuật mà bạn cần học hỏi để mix đồ, đeo phụ kiện cho thật là xinh đẹp đấy.

Gợi ý những kiểu tóc búi đánh tan cái nóng mùa hè

Mùa hè nắng nóng đang đến rất gần, cùng với sự thay đổi rõ rệt về thời tiết thì đây chính là thời điểm các chị em bắt đầu tạm cất những trang phục dày dặn để kết thân với váy áo mỏng mát, nhẹ nhàng.

Và kiểu tóc cũng vậy, mùa lạnh thì tha hồ để tóc dài với đủ kiểu buộc hay xõa siêu nữ tính nhưng sang đến mùa hè chuyện tóc tai đôi khi lại thành vấn đề khá khó chiều.

Không phải kiểu nào cũng mát mẻ nhẹ nhàng, mà lúc nào cũng xinh lung linh. Chỉ một chút mồ hôi thôi cũng đủ khiến mái tóc bết dính, mất hết sự mềm mại, mà tóc mái bết dính cũng là một trong những nguyên nhân gây mụn trứng cá ở trán.

Ngoài việc trang điểm thật xinh đẹp, chuẩn bị những bộ cánh điệu đà thì tạo kiểu tóc cũng góp phần quan trọng không nhỏ tạo nên vẻ ngoài chỉn chu và hoàn hảo cho các quý cô.

Có rất nhiều mẫu tóc khác nhau để nàng làm điệu, song kiểu tóc búi thực sự đã trở thành kiểu tóc được các cô nàng ưu ái nhờ vẻ thanh lịch, sang trọng, tiện lợi và hơn nữa là còn rất dễ thực hiện chỉ trong thời gian ngắn.

Nàng còn chần chừ gì nữa mà không xắn tay cùng thực hiện ngay các kiểu búi tóc đơn giản dễ dàng thực hiện ngay tại nhà dưới đây phải không nào?

Mặc dù chưa vào hè, chưa nóng lắm nhưng chuẩn bị ngay cho mình một kiểu tóc mát mẻ để đấu chọi lại cái oi nóng trước mắt là điều nên làm ngay lúc này. Cứ nóng một cái là các chị em chỉ muốn buộc hết tóc lên, phần tóc mái trước trán nhanh bết dính chính là vấn đề mà nàng nào cũng muốn khắc phục.

Empty
Empty

Các nàng tóc dài thường sẽ buộc/ búi mái tóc lại thay vì để xõa trong những ngày nóng. Buộc túm hết phần mái chính là cách "xử lý" nhanh gọn nhất đê tóc mái không bị bết, mà vẫn cho ra một kiểu tóc xinh tươi năng động dưới nắng hè.

Empty
Empty
Empty
Tóc búi đương nhiên là sẽ mát và gọn hơn tóc buộc đuôi ngựa rồi. Đây cũng chính là kiểu tóc đinh mà các nàng vẫn thường diện trong mùa hè.
Phần tóc mái cũng được buộc hớt hết lên, giải phóng cho phần trán, một vài lọn tóc mái rủ nhẹ sẽ giúp kiểu tóc nhìn bay bổng, mơ màng hơn.
Empty
Empty
Empty

Một kiểu tóc có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi đến đi du lịch trong mùa hè tới. Ưu điểm vượt trội của kiểu tóc này chính là bạn khoe trọn được gương mặt thanh tú cùng vầng trán cao, lại hack tuổi siêu hay, không những vậy ngay cả khi tóc đang bết dính vì mồ hôi thì kiểu tóc vẫn cứ hay ho đến lạ nhờ những lọn tóc mái bay bay rủ nhẹ.

Empty
Empty

Nàng tóc ngắn cũng ứng dụng ngon ơ kiểu tóc buộc túm hết mái này, nhưng khác với tóc dài, các nàng tóc ngắn thường buộc/ búi nửa đầu khoe trán rộng chứ không buộc được hết toàn bộ mái tóc.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ