Gợi ý cách chọn áo phông cho các cô nàng mảnh mai

Áo thun là trang phục hết sức cơ bản của phái đẹp. Cơ bản và đơn giản là vậy song các bạn gái vẫn có thể đẹp rạng ngời và quyến rũ với kiểu áo này.

Gợi ý cách chọn áo phông cho các cô nàng mảnh mai

Một chiếc áo thun đẹp nằm ở chất liệu và đường may. Chất liệu mềm mại cùng với đường may chắc chắn, cứng cáp sẽ khiến cho chiếc áo đẹp hơn khi được mặc vào, tôn lên nét đẹp của các cô gái và đồng thời che đi những phần chưa như ý.

Áo thun thường hơi bó, kiểu dáng chẳng có gì phá cách nhưng nếu được đặt dưới một bàn tay may vá khéo léo, nó sẽ phát huy nhiều công dụng như thế đấy.

Gợi ý cách chọn áo phông cho các cô nàng mảnh mai ảnh 1

Cách chọn áo phông cho người có thân hình gầy

1. Mẫu áo cổ tròn

Nếu bạn là một cô nàng có vóc dáng gầy và cao, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo những mẫu áo thun cổ tròn, tay lỡ kiểu cá sấu và màu sắc nổi bật. chúng sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. với chất liệu cotton thoáng mát, bạn không lo sợ nóng bức hay khó chịu.

Gợi ý cách chọn áo phông cho các cô nàng mảnh mai ảnh 2

Áo thun cổ tròn, sọc ngang dược khuyến khích cho người gầy bởi cách che giấu hình thể khá tốt, các bạn gái sẽ tự tin về vóc dáng của mình hơn.

Một chút thay đổi với áo thun kẻ dọc màu sắc nổi bật, tay áo rộng giúp vai bạn trở nên tròn và đầy đặn hơn.

Với áo thun tay tròn, thường được đi cùng quần jeans hoặc kaki, đôi khi cùng biến tấu với quần vải và đặc biệt là với người gầy, chúng hóa trang bạn thành những cô nàng điệu đà và đáng yêu và che đi thân hình quá gấy gò.

2. Áo from dài kết hợp với quần short ngắn

Gợi ý cách chọn áo phông cho các cô nàng mảnh mai ảnh 3

Hãy tìm chọn cho mình những mẫu áo thun from dài kết hợp với quần short ngắn cùng giày búp bê cao gót, giày boots hoặc giày ống cao, bạn sẽ tự tin ăn gian thêm vài centimet nữa mà vẫn trông vô cùng đáng yêu, dịu dàng.

Để thay đổi kiểu dáng, bạn có thể tìm mua những mẫu áo thun kiểu dáng cách điệu đan xen cùng quần short ngắn, phụ kiện bạn có thể đi cùng túi xách tạo điểm nhấn, khi ấy, người đối diện sẽ bị thu hút bởi một cô nàng “nấm lùn đáng yêu”.

3. Áo phông họa tiết

Gợi ý cách chọn áo phông cho các cô nàng mảnh mai ảnh 4

Áo thun họa tiết và áo thun với những chi tiết xinh xắn cũng có sức hút với các nàng trong mùa xuân. Chúng như nét chấm phá cho tủ đồ toàn màu trơn của các nàng, khiến các cô gái thêm cá tính và tràn sức sống.

Áo thun kẻ ngang, kẻ sọc hay in họa tiết động vật, hoa lá cũng khó mà qua mắt những tín đồ của trang phục đơn giản nhưng tinh tế này.

Theo phununews.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.