Gợi ý 6 kiểu tóc siêu đẹp cho chị em đi chơi trong ngày 8/3

6 kiểu tóc được gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ thêm phần xinh đẹp, tự tin và cuốn hút mọi ánh nhìn trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Gợi ý 6 kiểu tóc siêu đẹp cho chị em đi chơi trong ngày 8/3

Phụ nữ có muôn vàn các kiểu làm đẹp để gây ấn tượng với người khác phái. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trở thành tâm điểm trong những cuộc gặp gỡ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thì hãy chọn ngay 1 trong 6 kiểu tóc cực dễ thương và nữ tính dưới đây.

Tóc bob

Tóc bob gần giống với kiểu tóc uốn cụp ngang vai. Thế nhưng, kiểu tóc này lại có độ dài chỉ đến ngang phần xương quai hàm. Tóc bob thường được cắt bằng, uốn cúp phần đuôi để ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng nhằm tăng vẻ phóng khoáng, trẻ trung cho chị em phụ nữ.

Do đó, trong ngày 8/3, các quý cô nên lựa chọn ngay kiểu tóc này để đi chơi hoặc tham gia các bữa tiệc cùng bạn bè, đồng nghiệp. Tóc bob tuy không quá nổi bật nhưng vẫn nhẹ nhàng và vô cùng đơn giản.

Gợi ý 6 kiểu tóc siêu đẹp cho chị em đi chơi trong ngày 8/3 ảnh 1

Tóc bob tuy không quá nổi bật nhưng vẫn nhẹ nhàng và vô cùng đơn giản - Ảnh minh họa: Internet.

Độ bồng bềnh tinh tế của kiểu tóc này cũng giúp những chị em sở hữu gương mặt tròn trở nên hút hồn và xinh đẹp hơn. Đồng thời, tóc bob còn giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt góc cạnh một cách hiệu quả.

Gợi ý 6 kiểu tóc siêu đẹp cho chị em đi chơi trong ngày 8/3 ảnh 2

Độ bồng bềnh tinh tế của kiểu tóc này cũng giúp những chị em sở hữu gương mặt tròn trở nên hút hồn hơn - Ảnh minh họa: Internet.

Tóc cột ruy băng

Chị em phụ nữ đừng bao giờ nghĩ rằng những sợi ruy băng nhỏ xinh chỉ dành cho các cô bé. Bởi vì, sự xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ của một dải ruy băng mảnh sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên bay bổng, xinh đẹp hơn bội phần.

Gợi ý 6 kiểu tóc siêu đẹp cho chị em đi chơi trong ngày 8/3 ảnh 3

Sự xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ của một dải ruy băng mảnh sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên bay bổng, xinh đẹp hơn bội phần - Ảnh minh họa: Internet.

Tóc buộc đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc dành riêng cho những quý cô yêu thích sự năng động, khoẻ khoắn nhưng vẫn đầy nữ tính và đáng yêu. Nếu muốn mái tóc đuôi ngựa đỡ nhàm chán thì bạn có thể thêm một chiếc nơ nhỏ xinh đầy màu sắc vào dây cột tóc là được.

Gợi ý 6 kiểu tóc siêu đẹp cho chị em đi chơi trong ngày 8/3 ảnh 4

Tóc buộc đuôi ngựa là kiểu tóc dành cho những quý cô yêu thích sự năng động, khoẻ khoắn nhưng vẫn đầy nữ tính và đáng yêu - Ảnh minh họa: Internet

Tóc tết vương miện

Tóc tết vương miện luôn xứng đáng là lựa chọn số một trong những dịp đặc biệt. Bởi sự lộng lẫy, kiểu cách và hút mắt đến lạ kỳ của nó luôn khiến phái đẹp trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Đồng thời, đây còn là kiểu tóc có thể biến bất cứ cô nàng nào trở nên dịu dàng, yêu kiều đến bất ngờ. Và, đó cũng là lý do tại sao tóc tết vương miện luôn nằm trong top những kiểu tóc được diện nhiều nhất vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Gợi ý 6 kiểu tóc siêu đẹp cho chị em đi chơi trong ngày 8/3 ảnh 5

Sự lộng lẫy, kiểu cách và hút mắt đến lạ kỳ của tóc tết vương miệng luôn khiến phái đẹp trở nên nổi bật hơn bao giờ hết - Ảnh minh họa: Internet

Tóc tết Pháp

Tuy rất đơn giản và dễ thực hiện nhưng tóc tết Pháp lại luôn được xếp vào hàng những kiểu tóc lãng mạn nhất và không bao giờ lỗi mốt. Tóc tết Pháp mang đến cho chị em một vẻ ngoài cực dịu dàng và tươi trẻ.

Hơn thế nữa, khi kết hợp kiểu tóc này với một chiếc đầm dài mang gam màu ngọt ngào như kem, hồng pastel nhất định sẽ khiến ai ai nhìn bạn cũng phải xao xuyến, động lòng.

Gợi ý 6 kiểu tóc siêu đẹp cho chị em đi chơi trong ngày 8/3 ảnh 6

Tóc tết Pháp mang đến cho chị em một vẻ ngoài cực dịu dàng và cuốn hút - Ảnh minh họa: Internet

Tóc xoăn sóng nhẹ

Chỉ cần có mái tóc dài ngang vai thì những sóng tóc mềm chắc chắn sẽ giúp các quý cô giấu được rất nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Mặt khác, những lọn sóng tóc nhẹ nhàng, còn đem đến nét quyến rũ, thu hút cho chị em phụ nữ trong ngày 8/3.

Gợi ý 6 kiểu tóc siêu đẹp cho chị em đi chơi trong ngày 8/3 ảnh 7

Những lọn sóng tóc nhẹ nhàng luôn mang đến nét quyến rũ, thu hút cho chị em phụ nữ trong ngày 8/3 - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, khi bạn để tóc xoăn sóng nhẹ và diện cùng chiếc đầm nữ tính thì đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh thiếu nữ trong sáng và vô cùng ngây thơ, tinh khôi.

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ