Ý kiến bạn đọc

 GD&TĐ - “Ao lầy” trên mặt cầu Cầu Quán Trường nối đường Tố Hữu và đường Võ Nguyên Giáp, TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa được đưa vào sử dụng chưa lâu, đồng thời cũng là một trong những cây cầu hiện đại nhất của TP. Tuy nhiên, hàng ngày các xe ô tô tải thường xuyên lưu thông chở đất cát đến các công trình, để đất cát rơi vãi xuống mặt cầu làm bít các ống thoát nước. 

Đất cát bít các lỗ thoát nước, khiến mưa xuống là mặt cầu ngập nước và lầy lội
Đất cát bít các lỗ thoát nước, khiến mưa xuống là mặt cầu ngập nước và lầy lội

Khi mưa xuống nước không kịp rút, đọng lại tạo thành “ao lầy”, cản trở cho người tham gia giao thông và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn khi các phương tiện phải tìm cách né “ao”. Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý và sớm khắc phục tình trạng trên để bảo đảm an toàn và mỹ quan cây cầu. Kim Hà (Khánh Hòa)

Quảng cáo che lấp tên đường

Quảng cáo rao vặt che lấp tên đường
Quảng cáo rao vặt che lấp tên đường 

Trên đường Trần Hưng Đạo (P.Hiệp Phú, Q. 9, TPHCM), thi thoảng có tấm biển tên đường phố bị các đối tượng dán tờ rơi quảng cáo đè chồng lên, che lấp! Việc dán quảng cáo lên biển chỉ tên đường phố như vậy gây khó khăn cho mọi người, nhất là những người khác địa bàn, khi họ không còn nhận ra tấm biển chỉ tên đường phố nào, bởi dòng chữ đã bị che lấp. Người dân quanh đó bóc, xé những tờ rơi đi để trả lại tên đường cho tấm biển, nhưng vẫn không sao bóc hết được phần băng keo dính chặt, vì vậy tấm biển nhìn loang lổ, nhếch nhác, rất mất mỹ quan đô thị! Đặng Đức (TPHCM)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ