Ý kiến bạn đọc

 

Rất nhiều cột mốc đề lộ trình trên tỉnh lộ 9718 không còn nhìn thấy chữ
Rất nhiều cột mốc đề lộ trình trên tỉnh lộ 9718 không còn nhìn thấy chữ

Những cột mốc hoang phế

Tỉnh lộ 9718 có độ dài hơn chục km nối giữa Cống Đỏ và Cống Vùa ở huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Tuy là đường tỉnh lộ, nhưng mật độ người và phương tiện tham gia giao thông trên đoạn đường này rất cao. Mặt đường nhiều chỗ đã bị xuống cấp nghiêm trọng, những cột cây số trên cả tuyến đường đã bị hư hỏng, nhiều cột không còn nhìn rõ số và chữ viết trên đó nữa; có chỗ cỏ mọc gần lút cả cột cây số, không còn tác dụng chỉ đường.

Đề nghị các cơ quan chức năng của huyện Lý Nhân và tỉnh Hà Nam cần quan tâm đầu tư kinh phí, công sức để sửa chữa những đoạn đường đã bị hỏng, chỉnh trang toàn bộ những cột cây số của con đường trên để “người nhờ anh chỉ lối/Đi đúng hướng, đúng phương”. My My (Hà Nam)

Bãi rác giữa phố

Bãi rác ngay giữa phố (Ảnh chụp ngày 10/9)

Bãi rác ngay giữa phố (Ảnh chụp ngày 10/9)

Theo phản ánh của người dân thì từ cả tháng nay, trên đường D1 (thuộc địa bàn P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TPHCM), xuất hiện một đống rác thải rất lớn, nằm chềnh ềnh không chỉ chiếm khoảng không gian vỉa hè, mà đống rác còn xâm lấn cả nửa lòng đường! Không chỉ gây ô nhiễm, việc đống rác chiếm lòng đường còn cản trở giao thông, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông, nhất là vào buổi tối, đêm.

Không hiểu chính quyền phường có biết sự xuất hiện của đống rác nhìn rất chướng tai gai mắt kia hay không và nếu biết sao không nhanh chóng đôn đốc chỉ đạo đội vệ sinh thu dọn để trả lại mặt bằng, sự thông thoáng, sạch sẽ cho đoạn lòng lề đường trên(?!) Nguyễn Long (TPHCM)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ