Ý kiến bạn đọc

 

Ý kiến bạn đọc

Nguy hiểm chông sắt gần trường học

Hiện nay, trên vỉa hè đường vào khu dân cư tổ 14, cạnh Trường Tiểu học Vạn Giã 3, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) có nhiều cọc sắt, sét gỉ còn nằm sót lại sau khi di dời các cột điện cũ.

Những cọc sắt này nhô cao hơn mặt nền vỉa hè khoảng 25cm, khiến học sinh và người dân qua lại dễ vấp ngã dẫn đến thương tích. Được biết, những “chông sắt” này nằm ở trên vỉa hè gần trường học đã khá lâu tạo thành cái bẫy nguy hiểm.

Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, khắc phục để bảo đảm an toàn cho người dân và các em học sinh thường xuyên qua lại và giữ gìn mỹ quan đường phố. Nguyễn Tiến (Khánh Hòa)

Sống chung với cây cầu xuống cấp?

Cầu Tám Vũ tọa lạc tại ấp Vĩnh Tắc, xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) từ nhiều năm qua đã xuống cấp rất nghiêm trọng. Các trụ cầu đã đổ nghiêng; một bên lan can cầu đã rơi xuống sông; lan can còn lại cũng đã bong tróc lòi cả sắt ra ngoài.

Mặt cầu nứt nẻ khá nhiều và đã võng xuống. Nhiều người dân tại hai bên đầu cầu cho biết đã có rất nhiều trường hợp người đi xe máy lẫn đi bộ rơi xuống sông vào ban đêm vì cầu này không có đèn chiếu sáng. Vào mùa mưa bão thì sự nguy hiểm lại càng nghiêm trọng hơn.

Người dân mong các ngành chức năng sớm sửa chữa để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. ANH THƯ (Vĩnh Long)

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.