Muôn cảnh nhếch nhác trước Công viên Thống Nhất

GD&TĐ - Lâu nay lối vào cổng chính của Công viên Thống Nhất nằm trên đường Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) được nhiều người dân phản ánh là khá lộn xộn với đủ loại hình lấn chiếm như làm bãi để xe ô tô đón khách đi sân bay, điểm trung chuyển xe buýt, nơi gửi xe của khách vãng lai… 

Những quầy hàng đồ chơi, giải khát “nuốt” cổng chính vào Công viên Thống Nhất
Những quầy hàng đồ chơi, giải khát “nuốt” cổng chính vào Công viên Thống Nhất

Điều đó phần nào làm mất đi vẻ tươi trẻ của một công viên vào diện lớn nhất nhì Thủ đô này. Thế nhưng, để thêm vào cảnh lộn xộn tại đây, theo ghi nhận của chúng tôi thì nhiều quầy hàng bán đồ chơi trẻ em, trà đá giải khát, hàng rong… thường xuyên án ngữ trước lối ra vào nơi cổng chính này.

Mặc dù mới đây đã xuất hiện một tấm biển hướng dẫn của Công an quạn Hai Bà Trưng về việc gửi xe vào công viên, nhưng tình trạng lộn xộn của hàng quán vẫn tiếp diễn khiến cho hình ảnh một công viên nổi tiếng nhếch nhác ngay từ lối vào. Thiết nghĩ, để Công viên Thống Nhất thực sự đóng vai trò đúng nghĩa của mình trong việc phục vụ vui chơi, giải trí cho người dân thì TP Hà Nội cần làm nhiều hơn nữa việc tu sửa và chỉnh đốn hoạt động để trả lại không gian yên bình cho nơi đây!

Ngay lối vào gửi xe cũng bị quầy hàng “chặn”
  • Ngay lối vào gửi xe cũng bị quầy hàng “chặn”
Còn là điểm đón trả khách của các xe khách
 Còn là điểm đón trả khách của các xe khách

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ