GO-VIET chính thức ra mắt thị trường Hà Nội

GD&TĐ -GO-VIET - ứng dụng đa dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng Việt đã chính thức ra mắt tại Hà Nội chiều ngày 12/9.

Tổng thống Indonesia Joko Widodo (đứng giữa) và Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chụp ảnh lưu niệm cùng với ban lãnh đạo Go-Viet.
Tổng thống Indonesia Joko Widodo (đứng giữa) và Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chụp ảnh lưu niệm cùng với ban lãnh đạo Go-Viet.

Buổi lễ vinh dự nhận được sự quan tâm và tham dự của Tổng thống nước Cộng hòa Indonesia – ngài Joko Widodo, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể, cùng lãnh đạo cấp cao của hai nước Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Phương Nga; Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Việt Nam Đào Việt Trung; Bộ trưởng Bộ Truyền thông và Công nghệ Thông tin Indonesia Rumani Rudiantara; Bộ trưởng Điều phối Biển Indonesia Luhut Binsar Pandjaitan; Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi; và Thư ký Nội các Pramono Anung..

Sau 6 tuần hoạt động thí điểm tại 12 quận tại Tp.Hồ Chí Minh, GO-VIET đã có những thành tựu bước đầu đáng kể với sự đón nhận từ người tiêu dùng và các đối tác tài xế. Cụ thể, ứng dụng đã thu hút hơn 25,000 đối tác tài xế đăng ký tham gia cung cấp dịch vụ và được hơn 1,5 triệu lượt tải về tính tới thời điểm hiện tại.

Nối tiếp thành công, GO-VIET tiếp tục mở rộng thị trường hoạt động tại Hà Nội để phục vụ người dân Thủ đô với 2 dịch vụ chính: Dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh (GO-BIKE) và Dịch vụ chuyển phát nhanh (GO-SEND).

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Vũ Đức – Đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc của GO-VIET chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi được thị trường Tp.Hồ Chí Minh đón nhận khá tích cực. Điều này cũng chính là bệ phóng cho GO-VIET mở rộng thị trường Hà Nội, Chúng tôi tin rằng: GO-VIET sẽ mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới, một hệ sinh thái đa dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người Việt”.

Ông Nguyễn Vũ Đức cũng bày tỏ sự kỳ vọng::“Thông qua việc ứng dụng công nghệ, GO-VIET kỳ vọng sẽ góp phần tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Đối với các đối tác đó là nguồn thu nhập ổn định - GO-VIET sẽ mang lại nhiều đơn hàng hơn từ các sản phẩm dịch vụ khác nhau, không chỉ có vận tải hành khách, mà còn có giao thức ăn, giao hàng, đi chợ hộ v. v.

Đối với khách hàng đó là tiện ích khi chỉ cần 1 ứng dụng để sử dụng nhiều dịch vụ đa dạng phục vụ nhu cầu hàng ngày. Đối với các nhà cung ứng đó là gia tăng doanh thu và tiếp cận được các tập khách hàng lớn, cũng như tận dụng đội ngũ giao hàng đông đảo trong hệ thống GO-VIET”.

Bấm nút ứng dụng gọi xe công nghệ Go-Viet.
Bấm nút ứng dụng gọi xe công nghệ Go-Viet. 

“GO-JEK - công ty dẫn đầu trong việc cung cấp nền tảng đa ứng dụng theo yêu cầu tại Indonesia sẽ là đối tác chiến lược hỗ trợ GO-VIET về tài chính và nền tảng công nghệ đẳng cấp thế giới.

Ông Nadiem Makarim – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc của GO-JEK cho biết: “Kể từ khi ra mắt ứng dụng GO-JEK tại Indonesia, khát vọng của chúng tôi là luôn cải tiến, tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội. Đó là lý do tại sao GO-JEK liên tục phát triển để trở thành nền tảng duy nhất cung cấp 17 loại hình dịch vụ khác nhau, giúp cuộc sống người dân trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Chúng tôi hy vọng, đội ngũ GO-VIET sẽ tiếp tục tìm kiếm những giải pháp mới để cải thiện chất lượng dịch vụ và gặt hái thành công tương tự…”

Đội ngũ GO-VIET sẵn sàng phục vụ người dân đặt xe và hưởng ưu đãi
Đội ngũ GO-VIET sẵn sàng phục vụ người dân đặt xe và hưởng ưu đãi 

Tại thời điểm này, Go-Viet đã có 25.000 tài xế tham gia nền tảng..Ra mắt thị trường Hà Nội Go-Viet tung ra chương trình khuyến mãi dành cho người dùng với giá cước chỉ 1.000 đồng/cuốc xe, áp dụng cho các cuốc xe Go-Bike dưới 6 km.

Trước đó, tại TP HCM, Go-Viet đã liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mãi đồng giá 5.000 đồng hay 9.000 đồng cho một chuyến dưới 8 km.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ