Giúp tân sinh viên thích nghi với môi trường học tập

GD&TĐ - "Bình minh Sinh viên" là chương trình được tổ chức hàng năm của Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân nhằm giúp các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Giúp tân sinh viên thích nghi với môi trường học tập

Chương trình Bình minh sinh viên lần thứ 12 là dịp các bạn sinh viên khóa mới được giao lưu học hỏi, hiểu biết thêm về truyền thống của nhà trường.

Tiếp nối những thành công rực rỡ của chương trình qua 11 mùa, Bình minh sinh viên chính thức trở lại với chủ đề Du hành vũ trụ.
Ý tưởng chương trình bắt nguồn từ mỗi sinh viên năm nhất đến chính là một phi hành gia, sẽ bước lên hành trình Bình minh sinh viên và bắt đầu chu du khám phá những hành tinh trong dải ngân hà mang tên NEU. Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị, những cảm nhận đầu tiên cho K59 về "sinh viên Kinh tế".

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Anh- Hội Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ: Năm nào cũng vậy, tháng 10 là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của các tân sinh viên khi phải bắt đầu làm quen với một môi trường sống hoàn toàn khác biệt. Có háo hức, có chờ mong nhưng cũng đầy bỡ ngỡ và lo lắng.

Cũng chính vì lẽ đó, Bình minh sinh viên– chương trình thường niên do Hội Sinh viên trường Đại Học Kinh tế quốc dân tổ chức – ra đời với mong muốn giúp đỡ các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với ngôi trường mới.

Trải qua 12 mùa tổ chức, đây là một món quà đặc biệt, thay lời chào mừng chân thành nhất của Hội Sinh viên tới hơn 5000 tân sinh viên K59. Ở Bình minh sinh viên, các em còn có cơ hội được giao lưu trực tiếp với các đơn vị, câu lạc bộ trong Hội Sinh viên để tìm thấy ngôi nhà nhỏ của mình trong đại gia đình NEU.

Với sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, Bình minh sinh viên 2017đánh dấu 12 năm tuổi với rất nhiều hoạt động hấp dẫn:
Một chương trình kéo dài xuyên suốt một ngày, với sự tham gia của gần 30 Tổ Đội Sinh viên cắm trại, hàng nghìn các bạn sinh viên góp sức và chung vui. Tại mỗi gian trại, các bạn Tân sinh viên đều được chào đón bằng những trò chơi hết sức thú vị và độc đáo.

Chương trình hội trại buổi chiều và đại nhạc hội buổi tối hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng, là các ca sĩ, DJ, nhóm nhảy,... được các bạn sinh viên rất yêu thích. Chắc chắn Bình Minh Sinh Viên 2017 sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị, những cảm nhận đầu tiên cho K59 về "sinh viên Kinh tế".

Các bạn sinh viên có thể xem thêm thông tin tại fanpage của chương trình: https://www.facebook.com/BMSV.NEU/

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ