Giữa tin đồn quay lại với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đăng ảnh "vợ sắp cưới"

Hồ Quang Hiếu gây tò mò cho người hâm mộ khi đăng ảnh cùng một cô gái và gọi đó là ‘vợ sắp cưới’. Dù đã dùng icon che mặt, nhưng nhiều fan đoán vợ sắp cưới của nam ca sĩ chính là Bảo Anh.

Giữa tin đồn quay lại với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đăng ảnh "vợ sắp cưới"

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi tuyên bố sắp kết hôn. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải bức ảnh chụp cùng một người giấu mặt ở phòng thay đồ. Chú thích cho bức ảnh, anh viết: "Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới".

Ngay lập tức, ca sĩ Bảo Anh được gọi tên bởi theo cư dân mạng, giọng ca Như lời đồn sở hữu nhiều nét khá giống với cô gái trong ảnh như: tóc ngắn, người thấp hơn Hồ Quang Hiếu, đặc biệt là cổ tay gầy.

Số khác cho rằng đây có thể là bức ảnh do cả hai chụp chung trong những lần bí mật đi du lịch cùng nhau. Không những thế, nhiều fans còn “soi” chiếc vòng tay của người đứng kế bên Hồ Quang Hiếu cũng vô cùng giống với chiếc vòng tay mà Bảo Anh trước đây đã dùng.

Có người còn mạnh dạn xóa chiếc icon che mặt cô gái thay vào đó là khuôn mặt của Bảo Anh để trả lời cho câu hỏi của Hồ Quang Hiếu. “Tóc ngắn nè, tay xinh nè, Anh khỏi che”, “Khỏi cần xóa cũng biết là ai luôn nhé Hiếu”, “Nhìn cái là biết chị Bảo Anh mà không cần nhìn mặt”, "Áo khoác, balo LV nhìn quen quá", nhiều khán giả suy đoán bên dưới bức ảnh.

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh ‘vợ sắp cưới’ giữa tin đồn quay lại với Bảo Anh - ảnh 1

Khán giả nhanh chóng phát hiện ra chiếc vòng tay của Hồ Quang Hiếu giống với chiếc của Bảo Anh từng đeo

Ảnh: FBNV

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh ‘vợ sắp cưới’ giữa tin đồn quay lại với Bảo Anh - ảnh 2

Nhiều người còn phát hiện ra rằng, chiếc balo xuất hiện trong hình ảnh của Hồ Quang Hiếu giống với chiếc balo của Bảo Anh dùng trước đó

Ảnh: FBNV

Trước hàng loạt bình luận của người hâm mộ, giọng ca Không cảm xúc còn thách thức: "Hóng người tìm ra danh tính. Tôi đã cẩn thận che tận hai lớp bảo mật cho chắc". Thậm chí nam ca sĩ còn hài hước chia sẻ đã tính đến chuyện cho con học mẫu giáo, đại học ở trường nào ngay khi vừa công khai "vợ sắp cưới" nào khiến người hâm mộ phải bật cười vì độ “lầy lội” của anh. 
Thời gian gần đây, người hâm mộ đặt nghi vấn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã tái hợp sau thời gian dài chia tay. Nguyên nhân làm dấy lên tin đồn xuất phát từ việc cả hai thường xuyên đi ăn và diễn cùng nhau. Ngoài ra, cư dân mạng phát hiện cặp sao thường đăng tải hình ảnh chụp tại các địa điểm giống nhau và vào cùng một thời điểm.
Giữa "nghi án" tái hợp, Bảo Anh tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi đáp trả: "Quay lại rồi vừa lòng chưa". Nữ ca sĩ đăng kèm biểu tượng cảm xúc vui vẻ. Dù vậy, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chưa từng lên tiếng giải thích hay phủ nhận tin đồn tái hợp.
Theo thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ