Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị phát hiện đang “hẹn hò” tại Nhật Bản

Thông qua con mắt tinh tường của cư dân mạng, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị "soi" ra việc đang cùng nhau vi vu tại Nhật Bản.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng đi du lịch tại Nhật Bản.
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng đi du lịch tại Nhật Bản.

Mới đây trên mạng xã hội bàn tán xôn xao về hai hình ảnh của Gil Lê của Hoàng Thùy Linh chụp chung với một người hâm mộ. Có thể thấy cặp đôi đang cùng nhau đi du lịch tại Nhật Bản, tuy nhiên không có những tấm hình chụp chung hay check in cùng địa điểm mà chỉ đến khi một fan xin chụp hình và chia sẻ lên mạng thì nhiều người mới biết.

Thời gian vừa qua, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh liên tục bị đồn đoán đang hẹn hò với nhau. Kể từ những chi tiết đồng điệu như đồ đôi, check in ở các địa điểm giống nhau, có những cử chỉ thân mật khi xuất hiện chung tại sự kiện.

Gil Lê cũng chia sẻ trong một chương trình rằng hiện tại đã có người thương nhưng không tiện tiết lộ thêm về danh tính một nửa của mình. Trong khi đó Hoàng Thùy Linh không lên tiếng về chuyện tình cảm. Chính vì vậy hiện tại mối quan hệ giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh là gì vẫn chưa ai biết rõ.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị phát hiện đang “hẹn hò” tại Nhật Bản ảnh 1

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê liên tục được đồn đoán đang có mối quan hệ tình cảm với nhau nhưng cả hai không lên tiếng về vấn đề này.

Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".