Giết người yêu sau câu nói "em đang quen người khác tốt hơn anh"

Trò chuyện sau khi "quan hệ", chị H có nói với Thanh về việc quen biết người đàn ông khác. Nghĩ mình bị coi thường đối tượng vật ngã nạn nhân xuống đất, rồi dùng 2 tay bóp cổ.

Giết người yêu sau câu nói "em đang quen người khác tốt hơn anh"
Giet nguoi yeu sau cau noi

Giết người yêu sau câu nói "em đang quen người khác tốt hơn anh"

Ngày 29/7, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, xét xử lưu động tại trụ sở UBND phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoài Thanh (SN 1994, quê Kiên Giang) mức án tù chung thân về 2 tội danh " Giết người " và "Cướp tài sản".

Tại phiên tòa, đại diện Viện kiểm sát cho rằng hành vi của bị cáo là bột phát khi nghe nạn nhân nói muốn chia tay, do vậy đã đề nghị mức án chung thân với hai tội danh. Gia đình bị hại đã lên tiếng phản đối mức án này, theo họ hung thủ phải bị tử hình.

Thi thể thiếu nữ được che phủ dưới cành cây

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, chiều ngày 27/1, một người đàn ông đi chăn trâu phát hiện thi thể cô gái nằm dưới một hố đất bị che phủ bằng cành cây thuộc KP 1, phường Tân Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan công an. Nhận tin báo, các điều tra viên nhanh chóng đến hiện trường. Danh tính của nạn nhân được xác định là chị LTH (SN 1994, quê huyện Thọ Sơn, Thanh Hóa).

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân chết do bị xiết cổ, có dấu hiệu giao cấu trước khi bị sát hại.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, chiếc xe máy Yamaha Exciter mang BKS: 36D1-052xx, điện thoại di động Oppo trị giá 10 triệu đồng, 1 lắc tay và 2 nhẫn vàng đã không có ở hiện trường, nghi bị hung thủ lấy đi.

Nhận định đây là vụ việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng tình hình an ninh trật tự địa phương, gây hoang mang dư luận xã hội, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương mau chóng xác lập ban chuyên án đấu tranh, bắt giữ hung thủ gây án.

Các mối quan hệ của nạn nhân nhanh chóng được xác minh, đồng thời các trinh sát được huy động lần theo dấu vết, đường đi của những tài sản bị mất.

Lúc này, rà soát các đối tượng nghi vấn ban chuyên án nhận thấy nổi lên Nguyễn Hoài Thanh có nhiều dấu hiệu khả nghi. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên khẳng định Thanh đang sử dụng chiếc xe máy Exciter của nạn nhân dùng để đi lại.

Tiến hành kiểm tra hành chính, công an phát hiện Thanh có giữ biển số xe cũ và giấy tờ của nạn nhân, một chứng cứ quan trọng khác của vụ án là chiếc điện thoại của chị H, Thanh cũng mang theo bên người.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp đối tượng để đưa về đấu tranh, khai thác.

Giet nguoi yeu sau cau noi

Hung thủ Nguyễn Hoài Thanh. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp.

Giết người chỉ vì câu nói

Tại trụ sở cơ quan CSĐT, trước những chứng cứ rõ ràng, hung thủ đã nhanh chóng nhận tội. Thanh khai nhận quá trình đi làm ở phường Tân Hiệp (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) Thanh quen biết và có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân H.

Một thời gian sau Thanh phát hiện H có mối quan hệ với nhiều người đàn ông khác nên nảy sinh ghen tuông.

Tối ngày 24/1, Thanh điện thoại hẹn chị H đến đón Thanh tại nhà trọ ở phường Tân Hiệp (thị xã Tân Uyên) để đi chơi.

Sau đó, Thanh cùng nạn nhân đi đến khu đất trống trong khu công nghiệp Sóng Thần 3, tại đây cả hai đã quan hệ tình dục.

Sau đó, chị H nói với Thanh "em đang quen người khác có điều kiện lo cho em tốt hơn anh" và ngỏ ý muốn chia tay.

Nghĩ rằng bị xúc phạm, Thanh bất ngờ quật ngã nạn nhân xuống đất rồi đè lên người, dùng hai tay bóp cổ nạn nhân cho đến khi bất động.

Thấy nạn nhân nằm bất động, không còn hơi thở, Thanh lấy tài sản gồm lắc vàng, điện thoại di động và xe máy của nạn nhân rồi kéo xác xuống một chiếc hố gần đó dùng 3 nhánh cây phủ lên để phi tang rồi bỏ trốn về quê.

Thanh dùng biển số xe máy khác gắn vào xe cướp được của nạn nhân để tiếp tục sử dụng, còn lắc vàng bán lấy tiền tiêu xài. Sau đó hung thủ đã dùng chiếc xe máy nạn nhân bỏ trốn về quê Kiên Giang, sinh hoạt bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ