Giáo viên bị nhắc nhở về thái độ chuyên cần

GD&TĐ - Sở GD&ĐT TP HCM vừa có văn bản nhắc nhở một số giáo viên có thái độ chưa chuyên cần khi tham gia lớp bồi dưỡng tiếng Anh các cấp năm 2015.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo công văn này, Sở GD&ĐT đã phối hợp với công ty IIG (Việt Nam) triển khai các lớp bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Anh các cấp năm 2015 tại các địa điểm bồi dưỡng.

Theo báo cáo tình hình học tập của các giáo viên tham gia bồi dưỡng do đơn vị bồi dưỡng gửi về, một số giáo viên chưa thực hiện tốt các quy định của lớp học như: Chưa chuyên cần, chưa hoàn thành chương trình học online theo tiến độ chung, gây khó khăn cho công tác tổ chức bồi dưỡng cho giáo viên tiếng Anh theo kế hoạch.

Sở GD&ĐT đã công bô công khai danh sách các giáo viên nói trên và đề nghị thủ trưởng các đơn vị báo cáo giải trình cụ thể về lý do không hoàn tất các nội dung bồi dưỡng của các giáo viên này; đồng thời đề xuất hướng giải quyết đối với các trường hợp nêu trên bằng văn bản.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.